Sửng sốt vì thấy bệ toilet 'lấp ló' trên sao Hỏa

author 16:29 13/01/2016

(VietQ.vn) - Các nhà khoa học mới phát hiện một một vòng tròn đá khổng lồ có khe hở một bên giống như bệ toilet ở Trái Đất trên bề mặt hành tinh Đỏ.

Sự kiện: Sao Hỏa huyền bí

Năm ngoái, các nhà thiên văn học phát hiện một chú gấu con đi lang thang trên sao Hỏa. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thắc mắc về hành tinh bí ẩn này cần được giải thích. Nếu những con gấu Trái Đất xuất hiện trên sao Hỏa, vậy chúng ở trên đó làm gì? Những người thợ săn người ngoài hành tinh tại UFO Sightings Daily đã tìm được câu trả lời sau khi phát hiện một bệ toilet khổng lồ trên bề mặt hành tinh Đỏ.

Vật thể lạ giống bệ toilet trên sao Hỏa

Vật thể lạ giống bệ toilet trên sao Hỏa

Liệu đây có phải là bằng chứng về việc người ngoài hành tinh từng sống tại đây? Scott C Waring của UFO Sightings Daily cũng ghi nhận sự tương đồng của sự vật này với chiếc toilet ở Trái Đất. "Vật thể đó là một vòng tròn đá có khe hở một bên. Nó được khắc vào đá. Và điều này chỉ có thể được thực hiện bởi một sinh vật thông minh".

Trước kia, các nhà thiên văn cũng từng phát hiện ra những vật dụng chứng minh có sự sống tồn tại trên sao Hỏa tiêu biểu như một chiếc thìa ngay trên bề mặt của hành tinh Đỏ thông qua một ảnh chụp hôm 30/8 của robot Curiosity.

Thoạt đầu, nhiều người có thể nghĩ rằng đây là một rãnh đá hình chiếc thìa nằm trên bề mặt sao Hỏa. Nhưng nếu nhìn kĩ có thể thấy chiếc thìa này còn đổ bóng xuống mặt đất bên dưới, chứng tỏ nó đang bay lơ lửng trong không trung.

Bích Phượng 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang