Phát hiện vật thể nghi cá hóa thạch xuất hiện trên sao Hỏa

author 13:43 28/03/2016

(VietQ.vn) - Một người chuyên khám phá UFO tuyên bố tìm ra bằng chứng từng có một đại dương khổng lồ trên sao Hỏa khi phát hiện vật thể nghi là cá hóa thạch ở đây.

Sự kiện: Sao Hỏa huyền bí

Người ta tin rằng sao Hỏa rất có thể từng được bao phủ bởi một đại dương rộng lớn trải dài gần một nửa bán cầu Bắc của hành tinh Đỏ. Mới đây nhất, một nhà đam mê khám phá UFO tuyên bố đã tìm được bằng chứng gốc của nghi ngờ này.

Theo đó, ông phát hiện ra một vật thể nghi là cá hóa thạch khổng lồ nằm xen lẫn giữa các tảng đá trên bề mặt sao Hỏa trong hình ảnh chụp sao Hỏa của tàu thăm dò Curiousity của NASA. Bức ảnh đen trắng được chụp vào ngày 23/3 từ Right B Navcam, một khu vực của sao Hỏa bao phủ bởi nhiều tảng đá lớn. Tuy nhiên, phía dưới cùng của hình ảnh, một biên tập viên của UFO Sightings Daily, Scott C. Waring khẳng định cũng phát hiện ra bằng chứng của đại dương cổ đại trên sao Hỏa.

Vật thể lạ được cho là cá hóa thạch trên sao Hỏa

Vật thể lạ được cho là cá hóa thạch trên sao Hỏa

Trong một bài viết, Waring cho biết: "Năm ngoái NASA thông báo rằng trên sao Hỏa tồn tại một đại dương khổng lồ tương tự như Trái Đất. Tôi đoán cá hóa thạch này là bằng chứng của điều đó. Nhìn gần lại, bạn sẽ thấy vây đuôi và vây lưng của cá. Tôi có thể tô màu cho con cá để dễ hình dung hơn".

"Nó dài khoảng nửa mét, to bằng kích thước của một con cá pecca hoặc cá hồi nhỏ. Phát hiện mới này góp phần giải thích cho sự xuất hiện của ba con tàu khác nhau xuất hiện trên hành tinh Đỏ vào năm trước. Tôi cảm thấy NASA đã hơi phung phí khi chi ra một thiết bị câu cá 2 tỷ đô la mà chỉ "bắt" được 1 con duy nhất. Tuy nhiên, kết quả này chắc chắn có giá trị vô cùng quan trọng và được lưu giữ lại", ông nói thêm.

Đây là một tuyên bố mới nhất xung quanh dấu hiệu tồn tại sự sống trên sao Hỏa. Hồi đầu tháng này, một thợ săn UFO ở Pháp cũng nhận thấy hình dạng khác thường được cho là một cây thánh giá trong một hình ảnh chụp sao Hỏa của tàu Curiousity. Gần đó là một mái nhà tuyệt đẹp với cổng vòm và mái nhiều lớp.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang