Sao mai – Điểm hẹn 2014 sân khấu hoành tráng chính thức lên sóng

author 16:20 04/07/2014

(VietQ.vn) – Phát sóng trực tiếp trên VTV6 vào 19h tối nay ngày 4/7, "Sao mai - Điểm hẹn" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc nhiều sắc màu độc đáo.

Còn vài tiếng nữa Sao mai - Điểm hẹn sẽ chính thức được lên sóng đêm liveshow đầu tiên, sau những ngày vất vả chuẩn bị hậu kì. Bức tranh âm nhạc Sao mai - Điểm hẹn năm nay được đánh giá cao về chất lượng âm nhạc với sự xuất hiện của 12 ca sỹ trẻ. Vẫn giữ quan điểm đây là sân chơi tạo điều kiện cho mỗi ca sỹ cọ xát với thực tế biểu diễn để khẳng định bản lĩnh sân khấu, cũng như bước đầu tạo lập hình ảnh của người nghệ sỹ trước công chúng và khán giả truyền hình. Sao mai - Điểm hẹn 2014 là một trong những chương trình được mong đợi với sự đầu tư công phu, kĩ lưỡng về âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Sân khấu hoành tráng trước giờ lên sóng

Sân khấu hoành tráng trước giờ lên sóng

So với các kỳ Sao mai - Điểm hẹn trước, mùa năm nay chương trình được Ban tổ chức rút gọn lại còn 8 liveshow và chia ra 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 gồm 4 chương trình truyền hính trực tiếp sóng tren VTV, mỗi ca sỹ sẽ trình diễn các ca khúc theo từng phong cách nhạc nhẹ như: Pop, Rock, Hiphop - R&B – Dance, đêm gala và loại vòng 1.

Sao mai - Điểm hẹn 2014 là một trong những chương trình được mong đợi với sự đầu tư công phu, kĩ lưỡng về âm thanh, ánh sáng hiện đại

Sao mai - Điểm hẹn 2014 là một trong những chương trình được mong đợi với sự đầu tư công phu, kĩ lưỡng về âm thanh, ánh sáng hiện đại

Giai đoạn 2 với 4 chương trình truyền hình trực tiếp  trên VTV, 7 ca sỹ sẽ được biểu diễn theo chủ để từng tuần. Ngoài các ca khúc tự chọn ở mỗi tuần, các ca sỹ sẽ hát thêm một ca khúc theo chủ đề như: hát cùng dàn nhạc Unplug – tối đa là 03 nhạc cụ và nhóm bè, hát 01 ca khúc nước ngoài thể hiện khả năng kỹ thuật và sân khấu và hát 01 ca khúc song ca với Ngôi sao ca nhạc.

Bên cạnh dàn 12 ca sỹ dự thi chất lượng, được tuyển chọn nghiêm túc. Hội đồng nghệ thuật và ekip các chuyên gia trong chương trình là những ca sỹ, nghệ sỹ hàng đầu nhạc Việt cũng hứa hẹn sẽ là một mảng màu sáng trong bức tranh Sao mai - Điểm hẹn mùa giải năm nay.

Một số hình ảnh hậu kì chuẩn bị lên sóng:

Bảo An

(Ảnh VTV)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang