Sao mai Điểm hẹn Lê Vũ Bình: Hoàng Thùy Linh luôn là thần tượng trong tôi

author 07:02 11/01/2015

(VietQ.vn) – Trong đêm minishow đầu tiên của mình tại phòng trà Opera Hà Nội, chàng Nam Vương Sao mai Điểm hẹn đã chia sẻ với anh Hoàng Thùy Linh là một trong nhưng người có sức ảnh hưởng lớn trong con đường ca hát của anh.

Cái lạnh buốt của buổi tối mùa đông kèm theo cái giá của mưa phùn có lẽ là bất lợi khá lớn trong đêm diễn ra Minishow đầu tiên của Sao mai Điểm hẹn Lê Vũ Bình. Nhưng dường như điều đó không làm ảnh hưởng đến tinh thần của bạn bè, những người thân trong gia đình và khán giả hâm mộ chàng ca sỹ trẻ bước ra từ sân chơi âm nhạc uy tín Sao mai Điểm hẹn. Có lẽ vì thế mà suốt buổi tối diễn ra minishow, Lê Vũ Bình phải dùng không ít khăn thấm mồ hôi phần vì hát hát quá sung, phần vì nhận được tình cảm nồng hậu, ấm cúng bên trong khán phòng.

Sao mai Điểm hẹn Lê Vũ Bình và những người bạn của mình trong đêm minishow

Sao mai Điểm hẹn Lê Vũ Bình và những người bạn của mình trong đêm minishow đầu tiên

Bước ra từ một cuộc thi lớn, nhận được sự đánh giá cao từ Hội đồng nghệ thuật Sao mai Điểm hẹn.Lê Vũ Bình bước đầu đã có những trải nghiệm thú vị trên những sân khấu lớn – nhỏ. Tham gia vào đời sống showbiz, thực hành một thứ âm nhạc luôn phải đảm bảo sự hài hòa giữa phần nghe và phần nhìn. Có lẽ bởi vậy, Lê Vũ Bình đã dành thời gian chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn mỗi lần xuất hiện trước khán giả. Có thể thấy, so với thời điểm nửa năm trước, khi Lê Vũ Bình còn tham gia sân chơi Sao mai Điểm hẹn, thì sự trở lại ở đêm Minishow lần này Lê Vũ Bình thực sự đã khiến không ít khán giả hâm mộ bất ngờ bởi sự trưởng thành của mình. Ngoài sự trưởng thành về âm nhạc với giọng hát tốt, Lê Vũ Bình còn gây chú ý bởi sự lịch lãm đầy nam tính trên sân khấu nhỏ của riêng mình.

Nếu như với bất cứ ca sỹ trẻ nào,hát live luôn là nỗi lo sợ và hát live trong một không gian nghe nhạc kén khách như các phòng trà cao cấp lại càng khiến họ hoang mang. Nhưng trong đêm minishow của riêng mình, Vũ Bình đã biểu diễn đến 25 ca khúc mà dường vẫn còn muốn hát mãi, hát nhiều thêm nữa dành tặng cho những khán giả của mình. Chính sự nhuần nhuyễn trong kỹ thuật, phong thái biểu diễn tự tin và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã giúp Vũ Bình có những phút thăng hoa trên sân khấu phòng trà Opera Hà Nội như thế. Ở đây, tôi không bàn quá sâu về vấn đề kỹ thuật, bởi kỹ thuật chỉ là để vận dụng, để phát huy hết khả năng của một giọng hát trẻ. Tôi thích sự nhiệt huyết và lối biểu diễn rất tự nhiên, phóng khoáng của Vũ Bình trên sân khấu, bên cạnh những người thân trong gia đình, những bạn bè đồng nghiệp, bạn bè ngoài xã hội và cả những khán giả hâm mộ một giọng ca  từng được Hội đồng nghệ thuật dành tặng danh hiệu Nam Vương Sao mai Điểm hẹn. Bởi chính lối biểu diễn tự nhiên ấy của Vũ Bình đã tạo được những cú rơi cảm xúc cho những người được tiếp nhận.

Bên cạnh việc cover lại những bản hit của các ca sĩ tên tuổi, trong minishow ấm cúng của mình Lê Vũ Bình giới thiệu bài hát chủ Không có đang tạo nên cơn sốt trên các trang nhạc trực tuyến

Bên cạnh việc cover lại những bản hit của các ca sĩ tên tuổi, trong minishow ấm cúng của mình Lê Vũ Bình giới thiệu bài hát chủ Không có đang tạo nên cơn sốt trên các trang nhạc trực tuyến

Trong suốt đêm minishow của mình, Lê Vũ Bình đã mang đến hàng loạt hững bài hit từng được biết đến qua các giọng hát diva và nữ hoàng nhạc Việt như: Hoa sữa (Thanh Lam), Giấc mơ có thật (Lệ Quyên), Trống vắng (Phương Thanh), Nuối tiếc (Hồ Quỳnh Hương), được Lê Vũ Bình hát theo phong cách acoustic mộc mạc. Với chất giọng dày và ấm, khỏe khoắn mang nhiều điểm tương đồng với Tùng Dương, Lê Vũ Bình mang đến một diện mạo khác cho những bản hit từng đóng dấu một thời với các giọng nữ lớn của thị trường âm nhạc Việt.

Đặc biệt, một phần trình diễn cũng nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ gần 200 khán giả tối qua tại phòng trà Opera là loạt hit của ca sĩ Hoàng Thùy Linh được cover qua giọng hát Lê Vũ Bình. Nam vương Sao Mai điểm hẹn chia sẻ, với anh Hoàng Thùy Linh là một trong nhưng người có sức ảnh hưởng lớn trong con đường ca hát. Lê Vũ Bình bảo nhiều người sẽ cảm thấy việc anh có phần thần tượng Hoàng Thùy Linh là một cái sự lạ đời. Nhưng nam ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2014 lý giải, anh yêu mến Hoàng Thùy Linh và lấy cô làm động lực phấn đấu bởi anh quý trọng nghị lực, ý chí và lòng quyết tâm cũng như tinh thần làm nghề luôn chỉn chu hết mình của giọng hát này. Và có lẽ, chính vì sự yêu mến đó, Vũ Bình đã dành riêng một góc chương trình để hát lại những bản hit của Hoàng Thùy Linh như: Nhịp đập giấc mơ, Cho nhau lối đi riêng, Rơi, Rung động.

Với Lê Vũ Bình Hoàng Thùy Linh là một trong nhưng người có sức ảnh hưởng lớn trong con đường ca hát
Với Lê Vũ Bình Hoàng Thùy Linh là một trong nhưng người có sức ảnh hưởng lớn trong con đường ca hát

Bên cạnh việc cover lại những bản hit của các ca sĩ tên tuổi, trong minishow ấm cúng của mình Lê Vũ Bình cũng giới thiệu một số sáng tác của anh đã được đông đảo khán giả đón nhận trong thời gian qua như: Cầu vồng, Vắng một người thế giới chợt vắng hơn, Lầm lỡ, Bad boy và bài hát chủ đề của single đặc biệt dành cho những người cô đơn trong dịp Valentine 2015 – Không có gấu. Không có gấu cũng là bài hát mới nhất của Lê Vũ Bình đang tạo nên cơn sốt trên các trang nhạc trực tuyến với hàng triệu lượt nghe và hàng nghìn lượt chia sẻ ngay trong 4 ngày đầu ra mắt trong tuần này.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của 3 giọng ca nữ xuất sắc tại chương trình Sao Mai điểm hẹn 2014 là Hoàng Hồng Ngọc, Bùi Thùy Trang và Hằng Trần đã tham gia trong đêm  minishow đặc biệt này với những màn biểu diễn đầy ấn tượng. Chính sự cuồng nhiệt của chủ nhân minishow và những người bạn của mình trên sân khấu đã mang đến sự ấm cúng cho những người có mặt tại đây. Với niềm đam mê, nhiệt huyết và sức mạnh của tuổi trẻ, hi vọng chàng ca sĩ trẻ Lê Vũ Bình sẽ sớm tìm được cho mình chỗ đứng vững chắc trong thị trường âm nhạc hiện nay.

Đỗ Linh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang