Sao Việt mượn “xế” sang thể hiện đẳng cấp?

author 06:13 14/05/2013

(VietQ.vn) - Đã là Sao thì phải đi “xế” sang, dùng hàng hiệu. Vậy, khi không có những thứ ấy, họ đành phải đi “mượn” để dùng và điều đó có thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao?

Những chiếc xe 4 bánh “sang chảnh” và những phụ kiện bạc tỉ, hay tính bằng đô la đang được coi là thước đo sự “đại gia” và mức độ chịu chơi của Sao Việt. Nhưng cái mác “đại gia” đó là thật hay là hữu danh vô thực thì khó có thể nhận định được. Bởi đã có rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười liên quan đến vấn đề này vì phần lớn ý kiến cho rằng, các Sao luôn muốn thể hiện đẳng cấp, muốn được bằng chị bằng em nên dù có đi “mượn” cũng phải khoe.

Nữ ca sĩ Quế Vân bên chiếc “xế” khủng được cho là đi mượn của một Showroom.
Nữ ca sĩ Q/V bên chiếc “xế” khủng được cho là đi mượn của một Showroom.

Khi tham gia mộtsự kiện hồi cuối năm ngoái ca sĩ Q.V tới tham dự sự kiện bằng chiếc Rolls-Royce Phantom có giá khoảng 20 tỷ đồng đã khiến không ít người ngỡ ngàng vì sự giàu có và mức độ chịu chơi của ca sĩ này.

Ấy thế nhưng chưa kịp hỏi rõ ngọn nguồn, chưa tìm hiểu về nguồn gốc của chiếc xe đó, thông tin ca sĩ Q.V đi Rolls-Royce 20 tỷ tham dự sự kiện được đăng tải khá nhiều trên các phương tiện truyền thông.

Cùng với đó là nghi án về việc cô nàng mạnh tay chi tiền sắm “xế” mới vì chiếc xe còn mới coóng và chưa gắn biển số.Và ngay ngày hôm sau, nhiều nguồn tin cho hay chiếc siêu xe của Q.V chỉ là hàng “mượn”mà thôi.

Nhưng cho dù chiếc xe Rolls-Royce Phantom đó thuộc quyền sở hữu của ai, có là của Q.V hay Q.V đi mượn thì lúc bấy giờ cũng chẳng ai kiểm chứng được.

Q.V đâu có lên tiếng nói rằng “xe của tôi thật đấy” hay “xe tôi đi mượn” đâu, tất cả là do mọi người tự suy đoán, tự đưa lên và “mổ xẻ”.Và nếu chiếc xe đó thực sự là của Q.V mới mua thì Q.V cũng chẳng dại gì mà nói ra rồi bị lên án vì khoe của và tìm hiểu về gia thế, thu nhập . Bởi thực tế, với một nghệ sĩ bình thường thì làm sao có đủ khả năng “tậu” được chiếc xe giá trên trời đó.

Á hậu Việt Nam hoàn cầu, ca sĩ Trà Ngọc Hằng gần đây xuất hiện với chiếc Range Rover được cho là “đi mượn”.
Á hậu Việt Nam hoàn cầu, ca sĩ T.H gần đây xuất hiện với chiếc Range Rover được cho là “đi mượn”.

Trường hợp của ca sĩ T.H cũng vậy, chỉ vô tình dùng chiếc điện thoại với giá được đoán là 2 tỷ và đi xe Range Rover trắng với giá gần 4 tỷ của một người bạn, vậy mà cũng bị liệt vào danh sách “mượn” hàng hiệu khoe đẳng cấp thì quả là chuyện dở khóc dở cười. Vậy còn chiếc điện thoại giá 300 ngàn, chiếc xe máy cô ấy vẫn dùng để thỉnh thoảng đi diễn thì lúc đó đẳng cấp sẽ được khoe như thế nào?

Tiếp đến là trường hợp của một người mẫu khi cô tham dự một event lớn. Hôm đó, cô đi một chiếc xe rất đắt tiền, diện bộ đầm thuộc hàng hiệu cao cấpđính kim sa lấp lánh, đeo bộ trang sức kim cương quý giá giúp cô trở nên lấp lánh, sang trọng vô cùng.

Nhưng khi hỏi ra mới biết, chiếc xe là của một người họ hàng tiện đường chở đi, đầm hàng hiệu với giá hơn trăm triệu cùng món đồ trang sức kim cương quý giá kia không phải là của cô, đó quả thật là những món hàng hiệu đắt tiền của những thương hiệu nổi tiếng nhưng tất cả chỉ là đồ “mượn”.

Cô dùng đồ của họ để có được hình ảnh đẹp, sang trọng và quý phái và đổi lại thương hiệu kia cũng PR được sản phẩm của mình tới những vị khác VIP một cách hiệu quả. Vừa được diện hàng hiệu đắt tiền, lại vừa có thêm khoản thù lao từ việc PR thương hiệu thì dại gì mà không “mượn” để chưng diện cho có đẳng cấp.

Không thể phủ nhận rằng, chuyện dùng - mượn “xế” sang, hàng hiệu là có thật trong giới Sao, vì một trong những lý do, hoàn cảnh nào đó mà buộc họ phải cần và dùng đến chúng. Nhưng nói việc dùng - mượn những thứ xa xỉ đó để thể hiện đẳng cấp ngôi sao thì chưa hẳn đúng. Bởi đẳng cấp của người nghệ sĩ, của một ngôi sao không chỉ thể hiện ở những thứ vỏ bọc bên ngoài.

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang