Những sao Việt ăn Tết 2016 cùng ‘nhân khẩu nhí’ mới

authorHòa Lê 17:43 07/02/2016

(VietQ.vn) - Tết Nguyên đán 2016, nhiều gia đình sao Việt như: Ngọc Quyên, Maya, Thu Minh, Elly Trần vô cùng hạnh phúc khi có thêm thành viên mới đón Tết.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau hai năm kết hôn với Richard Lê, nữ diễn viên “Mỹ nhân kế” mới có tin vui. Trước khi sinh có tin đồn vợ chồng Ngọc Quyên rạn nứt tuy nhiên người đẹp đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định tình cảm hai người vẫn tốt đẹp. Rời bỏ sàn catwalk, cuộc sống của Ngọc Quyên nơi xứ người khiến nhiều người bất ngờ.

Vào 1h sáng ngày 6/1/2016, Ngọc Quyên hạ sinh bé trai đầu lòng nặng 3,1 kg tại bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ và đặt tên là Jiraiya Clayton Le. Chân dài vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh quý tử trên trang cá nhân và cho hay rất vui khi bé được bố dành nhiều tình thương.

Sao Việt ăn Tết cùng ‘nhân khẩu nhí’ mớiNgọc Quyên hạ sinh bé trai đầu lòng nặng 3,1 kg tại bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ

Sáng 31/5/2015, MC Anh Khoa, một người em thân thiết trong nghề với Thu Minh vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân thông tin giám khảo Vietnam Idol 2015 đã vượt cạn thành công, "mẹ tròn con vuông". Nữ ca sĩ sinh con đầu lòng khá thuận lợi, tại một bệnh viện phụ sản quốc tế, vào chiều 29/5/2015. Thu Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chị luôn nhiệt tình, nỗ lực hết mình trong mọi việc. 

Sao Việt ăn Tết cùng ‘nhân khẩu nhí’ mớiThu Minh sinh con đầu lòng khá thuận lợi, tại một bệnh viện phụ sản quốc tế, vào chiều 29/5/2015

Cách đây không lâu, thông tin Elly Trần đã hạ sinh bé thứ hai khiến dư luận xôn xao. Sự việc bắt đầu khi người đẹp chia sẻ hình ảnh cậu quý tử cùng cô chị Candie Mộc Trà trên trang cá nhân. Cư dân mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng tới Elly Trần. Tuy nhiên nhiều người lại tỏ ra nghi ngờ.

Sau vài ngày úp mở, Elly Trần chính thức lên tiếng xác nhận đã "vượt cạn" thành công từ tháng 11/2015 bằng phương pháp mổ. Cậu bé được đặt tên là Alfie Trúc Mạch nặng 3 kg. Alfie sở hữu gương mặt dễ thương, kháu khỉnh. Nhiều người bình luận cho rằng Alfie như bản sao của Candie thưở bé, chỉ khác cậu bé có thêm lúm đồng tiền. Elly Trần chia sẻ việc sinh con hai năm liên tiếp đã nằm trong kế hoạch của cô. Bác sĩ khuyên rằng việc mổ gần kề sẽ không tốt nhưng cô chưa bao giờ hối hận.

Sao Việt ăn Tết cùng ‘nhân khẩu nhí’ mớiSau vài ngày úp mở, Elly Trần chính thức lên tiếng xác nhận đã "vượt cạn" thành công từ tháng 11/2015 bằng phương pháp mổ

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên phim “Scandal” – Maya tiết lộ cô và chồng ngoại quốc đã có một đám cưới thân mật với gia đình và những người thân thiết trên đất Mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đầu năm ngoái, nữ diễn viên sinh năm 1988 sinh con đầu lòng và nhanh chóng tái xuất với vóc dáng thon gọn bất ngờ.

Sao Việt ăn Tết cùng ‘nhân khẩu nhí’ mớiĐầu năm 2015, nữ diễn viên sinh năm 1988 sinh con đầu lòng và nhanh chóng tái xuất với vóc dáng thon gọn bất ngờ

Đến bây giờ, người đẹp vẫn chưa tiết lộ danh tính bố con gái. Nhiều người suy đoán rằng, đại gia kim cương chính là “tác giả” của bào thai này nhưng người trong cuộc chưa từng một lần lên tiếng. Mới đây, Maya chia sẻ trong một bài phỏng vấn đã chia tay “ông xã”. Những lúc cần không có người đàn ông bên cạnh nhưng cô không hề oán trách anh.

Sau nhiều năm chờ đợi để được lên chức mẹ, nữ diễn viên Phi Thanh Vân cũng đã hoàn thành tâm nguyện. Vào lúc 15h30 chiều qua (6/2/2016), cô đã hạ sinh một bé trai tại Bệnh viện Phụ sản quốc tế. Bé trai nặng 3,2 kg và được sinh bằng phương pháp mổ.

Sao Việt ăn Tết cùng ‘nhân khẩu nhí’ mớiPhi Thanh Vân chính thức lên chức mẹ ở tuổi 34

Phi Thanh Vân chính thức lên chức mẹ ở tuổi 34. Được biết em bé là cháu đích tôn của họ nội.Hiện hai mẹ con Phi Thanh Vân được chăm sóc ở một bệnh viện phụ sản quốc tế tại TP.HCM. Nữ diễn viên bị tiểu đường thai kỳ và huyết áp cao nên được các bác sĩ theo dõi đặc biệt. Em bé cũng được chăm sóc riêng, chưa về phòng với mẹ. 

Vợ sinh vào ngày giáp Tết nên Bảo Duy phải chạy đi chạy về giữa nhà và bệnh viện liên tục để vừa chăm vợ vừa lo dọn dẹp nhà cửa, mua sắm, cúng kiếng ông bà tổ tiên. Mẹ Phi Thanh Vân và người giúp việc túc trực chăm sóc cô và con trai. Năm nay phải đón Tết trong bệnh viện nhưng cả gia đình diễn viên “Cô gái xấu xí” đều vui mừng vì có thêm thành viên mới.

Hòa Lê

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang