Sao Việt bị ném đá 'tơi tả' vì khoe của

author 14:43 13/05/2014

(VietQ.vn) - Thủy Tiên, Thu Minh, Quang Lê, Lý Nhã Kỳ... không ít lần bị chỉ trích nặng nề vì khoe của trên facebook cá nhân.

Việc chụp ảnh 'tự sướng' và đăng lên facbook chỉ là những phút ngẫu hứng và chiều chuộng cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên, họ không ít lần gặp phải rắc rối khi bị nhiều người 'ném đá' là khoe của. Thủy Tiên, Thu Minh, Quang Lê, Lý Nhã Kỳ, Angle Phương Trinh, Dương Triệu Vũ, Bằng Kiều... đều từng bị chỉ trích vì trót khoe sự giàu có, sang chảnh của mình trên facebook.

 

Vừa cách đây ít giờ, Thủy Tiên chia sẻ trên facebook bức hình chụp cùng chiếc nhẫn mới mua kèm lời bình: "Hôm qua đi shopping mua được chiếc nhẫn Bulgari tuyệt đẹp mà giá cũng rất mềm. Ngạc nhiên hơn nữa là khi mua chiếc nhẫn này thì đã ủng hộ 110USD cho quỹ Save The Children để giúp cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới. Vừa mua được nhẫn đẹp và còn vừa làm từ thiện. Thật thích".

Ngay lập tức, Thủy Tiên gặp nhiều chỉ trích của cư dân mạng. 'Rẻ của chị cũng bằng cả tháng lương của em'; 'Khoe của quá'; 'Làm từ thiện mà còn khoe ra'... là những phản ứng có phần bức xúc của cư dân mạng dành cho giọng ca 'Muộn màng'.
Trước đó, Thủy Tiên cũng nhận không ít 'gạch đá' viết 'hết tiền rồi' nhưng lại đăng kèm bức hình ngồi đếm tiền, và xung quanh toàn hàng hiệu. Có vẻ như bà xã Công Vinh chưa rút kinh nghiệm từ những lần khoe của trước đó. Nhiều fan khẳng định họ thất vọng trước thói khoe của và hành xử thiếu thông minh của Thủy Tiên.
Lý Nhã Kỳ 'khoe của' mọi nơi, mọi lúc. Từ những bộ ảnh thời trang, ảnh dự sự kiện cho đến ảnh 'tự sướng' trên facebook. Dù người đẹp ít khi viết status nhưng những bức ảnh được cập nhật liên tục cùng với phụ kiện hàng hiệu, nhẫn tiền tỉ khiến cư dân mạng được nhiều dịp 'choáng mắt'.
Có bình luận viết: 'Dù là đeo găng tay, chị Kỳ họ Lý cũng nhất định phải đeo một cái nhẫn kim cương bự chảng để làm sang'.
Cuối tháng 2 vừa qua, Thu Minh đăng hình ảnh đang ngồi trên chiếc xế hộp mới với câu bình luận đầy tự hào: "Có một sự khẳng định chủ quyền rất nhẹ ở đây. Thu Minh'S Class... I like it... like it".
Có rất nhiều ý kiến chỉ trích nặng nề, cho rằng Thu Minh khoe mẽ quá đà, không dùng tiền vào mục đích từ thiện mà chỉ biết mua sắm cho bản thân. "Xin đừng khoe của, dân mình còn nghèo lắm, tạo thêm cho dân chúng sự tủi thân là mất phước đó bạn. Nên đưa những hình ảnh hoạt động âm nhạc của bạn nhé". 
Trước đó, Quang Lê cũng từng khoe ảnh nằm trên đống đôla và quan điểm về 'hạnh khúc khi có tiền' : "Tiền có đem hạnh phúc? Có người cho là tiền không đem lạnh phúc, vì tiền có thể mua căn nhà nhưng không mua được tổ ấm, tiền có thể mua người mình yêu thương, nhưng không mua được trái tim của người đó. Nhưng hỏi thế gian có ai hạnh phúc mà không có tiền? Hãy cho ý kiến riêng của mình nhé cả nhà ơi".
Tương tự như những sao Việt khác, Quang Lê nhận 'gạch đá' gay gắt từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Quang Lê quá hợm hĩnh khi xung quanh còn nhiều mảnh đời bất hạnh và giọng ca Đập vỡ cây đàn nên đi làm từ thiện thay vì nằm lên đống tiền rồi chụp ảnh khoe khoang.
Angle Phương Trinh khoe chơi 500k một ván lô tô trong ngày đầu tiên Tết Giáp Ngọ. Mức tiền chơi lô tô rất cao của Angela Phương Trinh và bạn bè khiến rất nhiều người giật mình. Bên cạnh việc cảnh báo cô đang vi phạm pháp luật, rất nhiều antifan lên tiếng chỉ trích hành vi khoe tiền: "Chơi lô tô gì mà tận 500k một ván, thích khoe tiền à?" hay "Vừa đầu năm đã tỏ ra giàu có hơn người. Đánh nhỏ ghê. 500k/ván".

Mới đầu tháng 4 vừa qua, Bằng Kiều hào hứng khoe với người hâm mộ hình ảnh đứng bên trực thăng cùng chia sẻ: 'Lần đầu tiên bay máy trực thăng đi ăn trưa, quý phái thế chứ'.

Bức ảnh này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của người hâm mộ. Rất nhiều người chỉ trích Bằng Kiều hoang phí, khoe khoang. Một số ít người tỏ ra thích thú với hình ảnh sang chảnh của giọng ca Phút cuối.

Long Nguyễn(t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang