Sao Việt đang chìm vào 'cơn nghiện' phẫu thuật thẩm mỹ?

author 15:55 29/08/2017

(VietQ.vn) - Chi khá nhiều tiền và chịu nhiều đau đớn cho phẫu thuật thẩm mỹ nhưng rất nhiều sao Việt đang dần trở nên lạ lẫm với khán giả vì những gương mặt cứng đờ, biến dạng.

Mong muốn sở hữu một vẻ ngoài đẹp đẽ là mong ước không phải của riêng ai, đặc biệt là những người nổi tiếng. Có người vì không tự tin với nhan sắc bề ngoài của mình nên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cũng có người đã đẹp rồi nhưng vẫn muốn “tân trang” thêm để diện mạo của mình trở nên hoàn mỹ hơn.

Tuy nhiên, việc phẫu thuật thẩm mỹ ẩn chứa rất nhiều rủi ro mà không phải ai cũng lường trước được. Trên thực tế, có nhiều người đã chi rất nhiều tiền, chịu rất nhiều đau đớn nhưng đến khi thành quả thu được lại không như ý muốn, có đôi khi còn gặp phải những hệ lụy không đáng có như sốc phản vệ, dị ứng, co rút gương mặt… . Có nhiều người ham mê phẫu thuật thẫm mỹ đến mức bị ám ảnh đến mức phải luôn luôn sửa sang cơ thể mình.

Dưới đây là những thảm họa thẩm mỹ trong showbiz Việt.

Hồ Quỳnh Hương

 Gương mặt có phần vuông vắn, thô cứng của Hồ Quỳnh Hương thời mới vào nghề. (Ảnh minh họa)

Một trong những thảm họa thẩm mỹ đầu tiên phải nhắc đền ca sỹ Hồ Quỳnh Hương. Khi mới đi hát, Hồ Quỳnh Hương có một gương mắt khá cứng và góc cạnh không mấy ấn tượng. Chính vì lẽ đó nên việc cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có một gương mặt nhỏ nhăn, chiếc mũi cao, chiếc cằm nhọn là điều không khó hiểu.

Gương mặt cứng đờ và thiếu cảm xúc sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ của Hồ Quỳnh Hương. (Ảnh minh họa) 

Tuy nhiên, sau khi đã có được một gương mặt khá cân đấu sau những lần phẫu thuật đầu tiên thì Hồ Quỳnh Hương không dừng lại ở đó, cô tiếp tục tìm đến phẫu thuật thẫm mỹ khiến cho gương mặt của cô ngày càng thay đổi, cứng đờ và thiếu cảm xúc.

Phi Thanh Vân

Là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt dám công khai chuyện mình dao kéo để có một diện mạo hoàn hảo hơn, cũng những lần “đại phẫu thuật” khiến cho Phi Thanh Vân thường được mọi người nhắc tới với tên gọi “nữ hoàng dao kéo”.

 Nhan sắc của Phi Thanh Vân thay đổi qua từng thời kỳ, khi trắng, khi đen.

Kể từ khi bước vào làng giải trí tới nay, Phi Thanh Vân đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật từ sửa mũi, độn cằm, độn mông, nâng ngực đến nhuộm da, nhan sắc của Phi Thanh Vân cũng vì thế thay đổi theo từng thời kì. 

Có khi là một cô nàng da nâu “bốc lửa”, có khi lại là một cô búp bê phiên bản lỗi với làn da trắng sứ. Cho tới nay, sau quá trình dao kéo không ngừng nghỉ, không một ai có thể còn nhận ra nhan sắc của Phi Thanh Vân so với khi mới chập chững vào nghề.

Diệp Lâm Anh

Gương mặt sưng phù thiếu tự nhiên của Diệp Lâm Anh. (Ảnh minh họa)

Diệp Lâm Anh từng là một vũ công khá nổi tiếng, sau đó cô lấn sân sang con đường người mẫu và nổi lên sau chương trình “Cuộc đua kỳ thú 2013”, cô lấn sân vào lĩnh vực ca hát và MC. Có thể nói rằng, thời mới vào nghề, Diệp Lâm Anh có một gương mặt khả ái, dễ nhìn với cằm nhọn, mũi cao thanh lịch. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian không lâu trước đây, khi Diệp Lâm Anh tham dự một sự kiện ra mắt phim do cô làm diễn viên, mọi người đã không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy gương mặt sưng phù khá thiếu tự nhiên của cô. Không ít người thừa nhận cô là một trong những thảm họa thẩm mỹ mới nhất của showbiz Việt.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ(VietQ.vn) - Ông Nawat Itsaragrisil khẳng định, Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 không chấp nhận phẫu thuật chuyển giới nhưng cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ tham gia.

Hoàng Tôn

Gương mặt có phần biến dạng của Hoàng Tôn sau phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh minh họa) 

Là một trong số ít những nam ca sĩ thiếu tự tin về nhan sắc, Hoàng Tôn quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng trùng tu nhan sắc để được nhiều người quan tâm hơn. Tuy nhiên, có thể do không có duyên với phẫu thuật thẩm mỹ nên sau phẫu thuật, không những không có được một diện mạo như ý muốn mà Hoàng Tôn còn gặp khá nhiều những di chứng sau thẩm mỹ khiến gương mặt cứng đờ và biến dạng.

Angela Phương Trinh

 Gương mặt khả ái của Angela Phương Trinh thời mới vào nghề.

 Sở hữu một gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn và khả ái, Angela Phương Trinh từng là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Tuy nhiên, do không hài lòng với chiếc mũi khá to, làm phá vỡ những đường nét thanh tú trên gương mặt, Angela Phương Trinh quyết sửa mũi để có diện mạo xinh đẹp hơn.

Và gương mặt có phần già dặn với chiếc mũi quặp khá mất tự nhiên sau nhiều lần phẫu thuật. 

Sau nhiều lần thay đổi, đã có lúc chiếc mũi của Angela Phương Trinh đã được như ý nguyện, nhưng lần xuất hiện mới đây, Angela Phương Trinh đã khiến cho nhiều fan hâm mộ mắt chữ O, mồm chữ A với chiếc mũi quặp xuống có phần khá mất tự nhiên.

 Thu Nguyễn (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang