Sao Việt gây nhận “gạch đá” bởi những tư thế tạo dáng phản cảm

author 09:41 02/08/2014

(VietQ.vn) - Bị ‘ném đá’ dữ dội nhưng sao Việt vẫn hồn nhiên với những tư thế chụp ảnh gây phản cảm, có lẽ khi ngắn lại những bức hình này họ chỉ muốn “ độn thổ” bới sự thừa thãi của đôi tay.

Trong vô số tình huống khiến "khổ chủ" lâm vào trạng thái ngượng chín mặt hay dở khóc dở cười thì "vồ" đúng điểm nhạy cảm trên cơ thể người đối diện là hành động "khó đỡ" nhất. Không biết do vô tình hay cố ý mà nhiều sao Việt cũng đã từng bị "bẽ mặt", trở thành tâm điểm bàn ra tán vào của dư luận trong một thời gian dài. Một số nhận về không ít chỉ trích, "gạch đá" vì làm lố, thế nhưng một số khác cũng được người hâm mộ thông cảm.

Ngày hôm qua, cư dân mạng đã được dịp xôn xao với bức ảnh Nguyên Vũ dùng cả bàn tay "ôm trọn" vòng 1 của Quế Vân khi chụp ảnh cùng nhau, Quế Vân thì vẻ mặt tươi cười vô cùng hớn hở. Điều đáng nói là cả nhóm ca sĩ này đều đang mặc đồng phục in hình quốc kỳ mà lại làm những hành động nhạy cảm như thế này nên dĩ nhiên bị cư dân mạng phản đối là điều không tránh khỏi

Nguyên Vũ cho rằng do lúc vui đùa với nhau quá vô tư nên một số khoảnh khắc "vô tình" đó đã lọt vào ống kính máy ảnh mà bản thân anh cũng không hay biết. Trong khi đó, Quế Vân cũng khẳng định đây thật sự là một sự cố mà không ai muốn.

Sự tình cờ trong động tác của vũ công mà Lam Trường vướng phải 1 tình huống khá hài hước, “đỏ mặt” trong liveshow “Dấu ấn” diễn ra hồi tháng 4 vừa qua. Trong bức ảnh này, tay của nữ vũ công như đang “sàm sỡ” Lam Trường ngay trên sân khấu nhưng trên thực tế, cả 2 người khi đó đứng cách nhau khá xa, nhưng do góc chụp của phóng viên nên đã tạo ra 1 tình huống "đỏ mặt" dành cho cả 2 "khổ chủ".


Quế Vân thản nhiên tạo dáng trước ống kính với tư thế đặt tay lên vùng nhạy cảm của Cao Thái Sơn được in trên poster.

Hứa Vĩ Văn bỗng dưng trở thành tên “yêu râu xanh”, “sàm sỡ” Á hậu điện ảnh Cẩm Lynh giữa chốn đông người.


Đây cũng là một cách tạo sự chú ý "không đẹp đẽ" của Huy Khánh và Thái Hòa khi tạo dáng trên thảm đỏ

Năm ngoái, nam ca sĩ "Mùa đông không lạnh" Akira Phan chia sẻ bức ảnh "sờ ngực" người mẫu nữ trong chuyến du lịch Thái Lan khiến nhiều người hâm mộ bất bình. Họ cho rằng anh chàng cả gan giở trò giữa ban ngày ban mặt với hành động "thiếu đạo đức". Sau đó, anh chàng đã phải phân trần rằng đây là hành động hết sức bình thường và hoàn toàn được cho phép tại show người mẫu chuyển giới - đặc trưng của đất nước Thái Lan.

Trong đêm thi trung kết cặp đôi hoàn hảo , Trấn Thành - Đoan Trang trình diễn bài Giận anh (Đức Trí) theo phong cách rock. Với ca khúc này, cặp đôi “độc - lạ” chiếm được hầu hết cảm tình khán giả, nhất là màn chơi beatbox của Trấn Trành. Bên cạnh đó, cùng với sự kết hợp quá ăn ý của Đoan Trang ở phần điệp khúc, họ tạo nên một phần thi sôi động, hấp dẫn đầy cảm hứng, vì Trấn Thành quá "phiêu" với ca khúc trên sân khấu nên không biết bàn tay của mình đang "đụng chạm" vòng 1 của Đoan Trang.

Minh Nhì

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang