5 sao Việt tốn nhiều 'giấy mực' nhất năm 2015

authorHòa Lê 07:36 19/12/2015

(VietQ.vn) - Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng, Nhã Phương, Đông Nhi là những tên tuổi tốn nhiều “giấy mực” nhất showbiz Việt trong năm 2015.

Sự kiện: Ngôi sao

Phạm Hương

Phạm Hương là 1 trong những sao Việt hot nhất năm 2015. Đầu tháng 10/2015 Phạm Hương đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngay từ vòng Bán kết cuộc thi Phạm Hương đã gây chú ý trong công chúng, báo giới ngay từ với nhan sắc vượt trội, trang phục đẹp và cách giao tiếp khéo léo. 

Trước khi trở thành Hoa hậu, Phạm Hương là một người mẫu, từng đăng quang một vài cuộc thi nhan sắc và thời trang nhỏ. Cô cũng là một trong những Hoa hậu hiếm hoi được lòng công chúng. Nhiều người khen ngợi cô có vóc dáng chuẩn, gương mặt đẹp và thần thái rạng rỡ, tự tin. Mới đây, Phạm Hương vinh dự được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ).

Sao Việt hot nhất năm 2015Phạm Hương là 1 trong những sao Việt hot nhất 2015

Ngay những ngày đầu tiên tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, Phạm Hương đã được đánh giá cao không kém cạnh gì những người đẹp đến từ các quốc gia khác. Dù bị cho là còn một số khuyết điểm nhưng Phạm Hương vẫn thuyết phục được cái nhìn của nhiều chuyên gia về sắc đẹp cũng như công chúng toàn thế giới.

Đại diện Việt Nam được các chuyên gia về sắc đẹp dự đoán sẽ “làm nên chuyện” trên đấu trường nhan sắc. Với những dấu ấn trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương được đánh giá là Hoa hậu Việt Nam thành công nhất ở đấu trường quốc tế từ trước tới nay.

Đông Nhi

Đông Nhi được đánh giá là một trong những giọng ca trẻ thành công nhất hiện nay và là ngôi sao hot nhất của nhạc Việt. Sau thời gian trở thành "hiện tượng" nhờ những ca khúc dễ thương, trẻ trung, 2 năm nay Đông Nhi bứt phá khỏi các ca sĩ cùng thời, liên tiếp đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc quan trọng trong nước.

Sao Việt hot nhất năm 2015Đông Nhi được đánh giá là một trong những giọng ca trẻ thành công nhất hiện nay và là ngôi sao hot nhất của nhạc Việt

Cô có nhiều bài hit ăn khách trên thị trường và là gương mặt xuất hiện trong nhiều show diễn lớn nhỏ khắp nơi. Năm 2015, là một năm với nhiều đột phá của Đông Nhi, khi liên tiếp đoạt nhiều giải thưởng lớn, đầu năm nữ ca sĩ xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi The Remix - Hoà âm ánh sáng sau đó cuối năm đoạt giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất 2015.

Mới đây Đông Nhi còn cho ra mắt MV đẳng cấp "Boom Boom" với số tiền đầu tư "khủng" cùng thời gian thực hiện lên đến nhiều tháng trời.Những điều này đã khiến Đông Nhi trở thành một trong những cái tên được giới truyền thông săn đón nhất năm 2015.

Sơn Tùng

Sơn Tùng cũng là một trong những sao Việt hot nhất năm 2015. Cũng như Đông Nhi, năm nay Sơn Tùng liên tiếp ghi dấu ấn trên các lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên, cái tên Sơn Tùng trở nên nóng khắp mọi diễn đàn. Các phần trình diễn của nam ca sĩ như Thái Bình mồ hôi rơi, Không phải dạng vừa đâu... đã để lại ấn tượng lớn trên sân khấu. Mặc dù rời khỏi sân chơi khi cuộc đua đang ở những chặng nước rút vì lý do sức khỏe, nhưng những gì Sơn Tùng mang đến The Remix là một dấu ấn khó quên trong năm 2015.

Sao Việt hot nhất năm 2015Sơn Tùng liên tiếp ghi dấu ấn trên các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh và là sao Việt hot nhất năm nay

Đầu tháng 12, Sơn Tùng tổ chức liveshow đầu tiên trong sCũng như Đông Nhi, năm nay Sơn Tùng liên tiếp ghi dấu ấn trên các lĩnh vực âm nhạc và điện ảnhự nghiệp mang tên M-TP Ambition Chuyến bay đầu tiên tạo được dấu ấn. Liveshow mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.Trên lĩnh vực điện ảnh, Sơn Tùng cũng nhận được nhiều giải thưởng lớn. Đầu năm 2015, nam ca sĩ  cùng ekip phim “Chàng trai năm ấy” nhận giải thưởng Ekip vàng của năm tại giải thưởng Men of the year.

Tháng 3/2015 Sơn Tùng nhận giải Diễn viên trẻ triển vọng trong khuôn khổ Cánh diều vàng. Đây là thành quả ghi nhận sự cố gắng, đồng thời đánh dấu thành công đầu tiên của Sơn Tùng M-TP khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Hồ Ngọc Hà

 Việc thường xuyên được giới truyền thông nhắc tên đến Hồ Ngọc Hà cũng trở thành một trong những sao Việt hot nhất năm 2015. Năm nay, Hồ Ngọc Hà không chỉ ghi dấu ấn với những cống hiến trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn ghi dấu hàng loạt những “scandal” tình ái. Cuối năm 2015, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chính thức “đường ai nấy đi” ngay sau đó Hồ Ngọc Hà vướng nghi án hẹn hò với đại gia kim cương có gia thế khủng. Thông tin này khiến cái tên Hồ Ngọc Hà nổi tiếng hơn bao giờ hết”.

Sao Việt hot nhất năm 2015Việc thường xuyên được giới truyền thông nhắc tên đến Hồ Ngọc Hà cũng trở thành một trong những sao Việt hot nhất 

Mặc dù Hồ Ngọc Hà lên tiếng cho biết cô bị người khác hãm hại nhưng dư luận vẫn dậy sóng trước những hình ảnh của nữ ca sĩ và đại gia ở Singapore. Mới đây Hồ Ngọc Hà cho ra mắt MV "Destiny" với sự đầu tư mạnh tay về âm nhạc, hình ảnh với hình tượng cô gái du mục đã "gây sốt" trong suốt những ngày qua.

Nhã Phương

 Năm 2015 là một năm thành công vượt bậc của Nhã Phương khi tên tuổi của Nhã Phương vụt sáng trong danh sách các sao hạng A. Đầu tiên, phải kể đến sức hút của bộ phim "Tuổi thanh xuân" mà Nhã Phương tham gia cùng diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh. Chính thành công của bộ phim này đã khiến tên tuổi của Nhã Phương được biết đến rộng rãi hơn.

Sau khi bộ phim kết thúc, Nhã Phương còn sở hữu một lượng fan khổng lồ từ khắp mọi miền đất nước. Sau khi "Tuổi thanh xuân kết thúc", Nhã Phương tiếp tục tham gia một số dự án phim khác, trong đó có phim điện ảnh "49 ngày". Trong bộ phim này, Nhã Phương đóng cặp cùng diễn viên hài nổi tiếng Trường Giang. Ngay trong ngày ra mắt đầu tiên của bộ phim, Nhã Phương cùng Trường Giang đã khiến khán giả "phát sốt" khi công khai nắm tay tình cảm giữa sự chứng kiến của báo chí cũng như khán giả.

Sao Việt hot nhất năm 2015Năm 2015 là một năm thành công vượt bậc của Nhã Phương

Sau đó, hàng loạt hành động tình cảm của cặp đôi này được ống kính phóng viên ghi lại. Nhã Phương và Trường Giang chưa một lần công khai thừa nhận mối quan hệ tình cảm này. Sự "bí ẩn" này càng khiến tên tuổi Nhã Phương trở nên hot hơn bao giờ hết. Là một diễn viên có thực lực, lại được đại diện tham gia dự án phim ảnh cùng các nước bạn như Hàn Quốc, Nhật Bản, bên cạnh đó chuyện tình cảm của nữ diễn viên cũng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Tất cả những yếu tố này đã khiến Nhã Phương nằm trong danh sách những sao Việt hot nhất 2015.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang