Loạt hình ảnh lột xác nhan sắc đáng kinh ngạc của sao Việt

authorTrần Thanh 15:59 07/10/2016

(VietQ.vn) - Sao Việt chắc hẳn sẽ phải "giật mình" khi so sánh hình ảnh hiện tại với thuở ngây ngô của mình.

Theo tâm lý chung, những ngôi sao mới gia nhập vào showbiz luôn chọn thiết kế đơn giản, an toàn đến mức nhàm chán hoặc... xấu khó tưởng. Song theo thời gian, nhận thức được tầm quan trọng của vẻ ngoài trong showbiz, nhiều người đẹp đã nỗ lực thay đổi và tạo ra một cuộc cách mạng vô cùng thành công trong việc tạo dựng hình ảnh cá nhân: ngày càng đẹp hơn, gợi cảm hay sành điệu hơn. Những người đẹp dưới đây minh chứng điển hình trong trường hợp này:
 
 Tuy được cưng chiều từ nhỏ song Ninh Dương Lan Ngọc lại không có tính tiểu thư và điệu đà. Thuở mới bước chân vào Vbiz, cô còn khiến công chúng khá ngỡ ngàng khi thường xuyên dự sự kiện với khuôn mặt mộc. Giờ đây, cô diễn viên biết cách tạo ấn tượng với mọi người bằng vẻ ngoài tươi mới, cuốn hút hơn. Cô cũng không còn để mặt mộc với bộ lông mày rậm đặc trưng mà đã biết tỉa gọn, tự trang điểm để làm nổi bật đôi mắt to tròn, đôi môi tươi xinh.

Cô còn nỗ lực tập gym để cải thiện dáng vóc cò hương của mình. Và chính sự thay đổi về ngoại hình đã kéo theo công cuộc lột xác phong cách khá ngoạn mục, hình thành nên một Lan Ngọc gợi cảm và quyến rũ của ngày hôm nay.
 
Cắt ngắn mái tóc là một quyết định ngẫu hứng nhưng lại vô cùng đúng đắn của Tóc Tiên. Hình ảnh cô bé tóc xù nhanh chóng bị hòa lẫn với những gương mặt khác khi showbiz xuất hiện ngày càng nhiều ca sĩ mới. Còn với mái tóc ngắn hiện tại, mọi người nhận ra cô là Tóc Tiên, chứ không phải ai khác.
 

Và cũng nhờ việc sụt cân do "thất tình" mà Tóc Tiên nhận ra được những đường cong hấp dẫn trên cơ thể mình. Từ đây, cô lột xác hoàn toàn sang phong cách gợi cảm, sành điệu và đã đạt được thành công không ngờ.
 
Đã từng kém sắc và đen nhẻm, nhưng sau 10 năm cho đến thời điểm hiện tại, Thủy Tiên đã có được mọi khao khát của phái đẹp: một bà mẹ trẻ xinh đẹp, một ca sĩ thành công và một dung nhan - vóc dáng tương đối hoàn hảo.
 
Thật khó để tin rằng 10 năm trước và hiện tại là cùng một người đẹp.
 
Từ một cô gái giản dị và có phần quê mùa, Thủy Tiên đã từng bước chuyển hướng sang phong cách sexy với những trang phục "thiếu vải" và ở thời điểm hiện tại; cô đã trở thành hình tượng gợi cảm, sang trọng và cuốn hút của Vbiz.

Từ một cô gái miền Tây dân dã, Ngọc Trinh đã lột xác thành một mỹ nhân của showbiz Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang. Làn da nâu được "phù phép" để trở nên trắng mịn, đến mức trở thành thương hiệu của Ngọc Trinh.
 

Nét mặt và phong cách làm đẹp của Ngọc Trinh cũng thay đổi 180 độ. Từ lối trang điểm dày phấn thiếu tinh tế, cô đã nhận ra được cách phát huy vẻ đẹp của mình bằng phương pháp trang điểm nhẹ, trong trẻo.

Ngoài công nghệ làm đẹp, nhờ có hàng hiệu nên Ngọc Trinh trông cũng "sang" hơn ngày xưa ít nhiều. 
 
 Mới đây, ca sĩ Thùy Chi khiến fan không thể nhận ra vì gương mặt thay đổi của mình. Cô cũng là một trong những sao Việt có dung nhan thay đổi chóng mặt nhất.
 

Mang trong mình 2 dòng máu Việt – Pháp, Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những nữ ca sĩ danh giá nhất làng giải trí Việt. Sau nhiều biến động trong cuộc sống gia đình, Hồ Ngọc Hà đang dần trở lại mạnh mẽ hơn. Cô cũng là một trong những cái tên khiến báo giới chú ý bởi sự thay đổi về ngoại hình theo thời gian.

 Trước đó, ca sĩ Bích Phương cũng khiến khán giả bất ngờ vì thay đổi rất nhiều sau hơn 5 năm trưởng thành trong nghề.

Á hậu Huyền My hiện tại cũng thay đổi nhiều so với thời cô mới đi hoa hậu.
 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang