Những sao Việt dưới 30 tuổi kiếm tiền giỏi nhất nhì showbiz

authorThảo Trinh 21:00 26/09/2016

(VietQ.vn) - Những sao Việt nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP kiếm được tiền giỏi nhất nhì showbiz Việt dù chưa đến 30 tuổi.

Sự kiện: Ngôi sao

Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Chi Pu, Sơn Tùng M-TP...hiện đang là những gương mặt trẻ đầy triển vọng, làm rạng danh nền giải trí nước nhà khi sở hữu những hợp đồng quảng cáo, những show diễn hàng chục ngàn USD không thua kém bất kì nghệ sĩ Đông Nam Á nào. Thành công trên con đường sự nghiệp, trở thành những "đại gia" khi còn rất trẻ, những sao Việt này đã khiến công chúng ngưỡng mộ và khâm phục trước sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Noo Phước Thịnh được khán giả và giới nghệ thuật biết đến là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng với chất giọng lạ theo hướng nam trầm và cách trình diễn giàu cảm xúc trong nhiều bài hát. Noo Phước Thịnh ngày càng chứng tỏ được tài năng của mình khi góp mặt trong nhiều bảng xếp hạng danh giá.

Những sao Việt dưới 30 tuổi kiếm tiền giỏi nhất nhì showbiz

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh 

Tính đến thời điểm hiện tại, Phước Thịnh vẫn là nam ca sĩ được yêu thích nhất và là gương mặt đắt giá được các nhãn hàng không ngừng săn đón. Cát - xê mỗi đêm diễn của Noo Phước Thịnh xấp xỉ khoảng 50 triệu đồng cùng những hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng với chi phí cực "khủng". 

Đông Nhi

Đông Nhi là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực âm nhạc tại Việt Nam. Xuất thân là ca sĩ teen, Đông Nhi vươn lên thành ngôi sao với nhiều dự án âm nhạc được đầu tư hoành tráng. Khẳng định được tài năng của mình bằng việc giành giải ngôi vị Á quân The Remix mùa thứ nhất và giải nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất của Mnet Asian Music Award (MAMA). Đông Nhi là gương mặt đắt show, đắt quảng cáo nhất hiện nay.

Những sao Việt dưới 30 tuổi kiếm tiền giỏi nhất nhì showbiz

Ca sĩ Đông Nhi 

Theo tiết lộ, cát-xê dự event của Đông Nhi cũng không hề thua kém "cậu bạn thân" Noo Phước Thịnh và vào khoảng 3500 - 4500 USD cho một buổi biểu diễn, tăng lên rất nhiều lần so với Đông Nhi những ngày đầu. Với lí lịch hoạt động sạch sẽ, không vướng scandal, Đông Nhi rất được lòng các nhãn hàng và trở thành nữ ca sĩ có số lượng hợp đồng quảng cáo nhiều nhất hiện nay.

Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng M-TP hiện là cái tên hot nhất hiện nay với bản hit "Em của ngày hôm qua" đạt hơn 150 triệu lượt nghe. Sau đó là hàng loạt các ca khúc luôn đứng đầu các bảng xếp hạng như Âm thầm bên em, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu... Với tài năng tự sáng tác và tự thể hiện, chàng ca sĩ người Thái Bình đã trở thành một hiện tượng trong làng giải trí Việt Nam. 

Những sao Việt dưới 30 tuổi kiếm tiền giỏi nhất nhì showbiz

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP 

Cũng bởi sức hút quá lớn mà cái tên Sơn Tùng luôn được nhiều thương hiệu quảng cáo lựa chọn. Mặc dù chưa có bất kì một thông tin nào về cát-xê mà chàng ca sĩ điển trai nhận được nhưng theo một ông bầu tiết lộ thì thù lao của Sơn Tùng luôn ở mức 8 con số, dao động từ 50 đến 70 triệu đồng. Thậm chí, nhiều sự kiện sẵn sàng bỏ ra 100 triệu đồng để mời Sơn Tùng về biểu diễn.

Chi phí cho mỗi hợp đồng quảng cáo mà Sơn Tùng tham gia đều thuộc hàng "khủng" và nhãn hàng điện thoại nổi tiếng tại Việt Nam cũng phải dày công săn đón mới có được anh. 

Tóc Tiên

Quay trở lại showbiz với một diện mạo và phong cách hoàn toàn mới sau thời gian dài bẵng đi, Tóc Tiên khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Tên tuổi của Tóc Tiên ngày càng được phủ sóng khi nữ ca sĩ giành được thành công trong chương trình The Remix. Các sản phẩm âm nhạc phá cách, đạt chuẩn quốc tế cùng hình ảnh quyến rũ, tinh tế, "sạch" scandal khiến Tóc Tiên ngày càng gây được tiếng vang lớn trong làng giải trí Việt.

Những sao Việt dưới 30 tuổi kiếm tiền giỏi nhất nhì showbiz
Ca sĩ Tóc Tiên được gặp nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới 
Những sao Việt dưới 30 tuổi kiếm tiền giỏi nhất nhì showbiz
 
Những sao Việt dưới 30 tuổi kiếm tiền giỏi nhất nhì showbiz

Những sự kiện mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế gần đây đều có sự xuất hiện của Tóc Tiên. Cô cũng khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tị khi có cơ hội được gặp gỡ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như David Beckham, nữ diễn viên Hollywood Angelina Jolie, tài tử Chris Evans, ca sĩ Taylor Swit... Tóc Tiên hiện là cái tên dẫn đầu với độ hot không ngừng tăng cao.

Chi Pu

Dù xuất hiện trong showbiz khi tuổi đời còn quá trẻ nhưng Chi Pu không hề thua kém bất kì nghệ sĩ nào về mức thu nhập. Không chỉ tham gia diễn xuất, làm MC, đóng quảng cáo hay ca hát... mà cô nàng xinh đep này còn kiếm được một khoản tiền không nhỏ từ fanpage hơn 6 triệu người theo dõi của mình.

Những sao Việt dưới 30 tuổi kiếm tiền giỏi nhất nhì showbiz
Chi Pu ngày càng xinh đẹp, quyến rũ 

Để có thể đăng quảng cáo trên fanpage của Chi Pu, số tiền mà các nhà quảng cáo phải bỏ ra là không hề nhỏ. Theo tiết lộ của một nhãn hàng, họ phải bỏ ra 60 triệu đồng để có thể đăng tải thông tin dịch vụ trên trang fanpage của hotgirl xinh đẹp này.

Tham gia vào 9 bộ phim trong 2 năm là những bộ phim truyền hình nổi tiếng đạt nhiều giải thưởng danh giá như Hương Ga, Cô gái trên tầng thượng..., Chi Pu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi tài năng phong phú trên nhiều lĩnh vực và hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ. Ở tuổi 23, Chi Pu đã trở thành "nữ đại gia" với mức thu nhập và khối tài sản "khủng".

Thảo Trinh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang