Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình của cựu mẫu Thúy Hạnh

authorThảo Trinh 19:00 13/10/2016

(VietQ.vn) - Không chỉ nổi tiếng trong làng giải trí, Thúy Hạnh còn khiến nhiều sao Việt ngưỡng mộ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang là cặp đôi trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Nàng là người mẫu đa tài, chàng là một nhạc sĩ nổi tiếng cùng hai cô con gái Suli và Suti cực kỳ đáng yêu. Vì vậy, cuộc sống gia đình của Thúy Hạnh được rất nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ giỏi giang trong công việc, Thúy Hạnh còn rất “mát tay” trong “giữ lửa” hạnh phúc gia đình.

Sao Việt: Thúy Hạnh chia sẻ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình

Thúy Hạnh rất "mát tay" trong việc "giữ lửa" hạnh phúc gia đình 

Mặc dù cả hai đều hoạt động nghệ thuật và bận rộn với những dự án riêng song hạnh phúc gia đình vẫn được cặp đôi quan tâm hàng đầu. Nữ người mẫu từng chia sẻ: “Bên cạnh việc chu toàn đời sống vật chất, Hạnh cũng luôn chú ý đến việc “bồi bổ” tinh thần cho cả gia đình, nhất là hai cô công chúa nhỏ. Đây cũng là tiêu chí mà hai vợ chồng cùng hướng đến để gìn giữ sự gắn kết giữa các thành viên”. 

Thúy Hạnh thường cùng chồng đưa hai con tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi giải trí. Thậm chí, bé Suti và Suli còn được bố mẹ cho đi du lịch sang nước ngoài để khám phá, học hỏi nền văn hóa của nhiều quốc gia. Đây cũng là cách để Thúy Hạnh và Minh Khang dành thời gian bên con và cùng con học những điều mới mẻ.

Sao Việt: Thúy Hạnh chia sẻ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình

Thúy Hạnh cùng chồng thường đưa các con đi du lịch để khám phá những điều mới mẻ 

Trên trang facebook cá nhân của Thúy Hạnh tràn ngập hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình. Cũng như những gia đình khác, vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang đôi lúc cũng rơi vào cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”, nhưng để giữ hòa khí gia đình, nữ người mẫu cho rằng cả hai phải biết nhường nhịn nhau. Dù bận rộn, cả hai luôn cố gắng dành nhiều thời gian chia sẻ, trò chuyện để hiểu nhau hơn.

Sao Việt: Thúy Hạnh chia sẻ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình

Thúy Hạnh từng chia sẻ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình trên facebook 

Thúy Hạnh cũng rất biết cách chiều chuộng ông xã từ trang phục cho đến bữa ăn. Nữ người mẫu sinh năm 1978 cũng chia sẻ "bí quyết nối dài hạnh phúc chính là chia sẻ nhiều hơn với bạn đời, để thêm thấu hiểu và trân trọng lẫn nhau". Bởi lẽ thế mà sau nhiều năm kết hôn, gia đình nhỏ của cặp người mẫu - nhạc sĩ vẫn đầy ắp hạnh phúc.

Thảo Trinh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang