Sao Việt tuần qua: Hà Hồ, Hariwon tâm sự về tình cũ

author 16:52 12/09/2016

Hà Hồ chia sẻ việc nhiều người cho rằng Cường Đôla vẫn yêu cô; Nhã Phương lên tiếng về tin đồn sắp cưới Trường Giang là các tin tức hot về sao Việt tuần qua.

Sự kiện: Ngôi sao

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Dù đã "đường ai nấy đi" Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vẫn có cách cư xử "hậu chia tay" rất văn minh. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hà Hồ cho hay với cô bố của con trai hiện giống như một người bạn. Nữ ca sĩ tâm sự: "Khi Cường công khai người yêu, tôi chả có cảm giác gì vì chúng tôi đã là bạn từ rất lâu trước đó. Và hơn hết, tôi và bạn ấy đã quá hiểu nhau".

Cách đây không lâu, Cường Đôla bất ngờ xóa hết hình ảnh của Hạ Vi trên trang cá nhân, song vẫn giữ lại hình ảnh của Hà Hồ và con trai. Hành động này của "đại gia phố núi" khiến nhiều người cho rằng anh vẫn còn tình cảm với vợ cũ. Đề cập đến chuyện này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Cường chả có lý do gì để ghét tôi cả. Tôi tin rằng Cường là người hiểu rõ câu chuyện vì tôi từng là người rất hết lòng với Cường. Và đến giờ phút này, tôi cũng chẳng làm gì hay nói gì đến người bạn cũ của tôi".

Nói về dòng bình luận trên trang cá nhân: "Live your life and stop talking about me" (tạm dịch: Hãy sống cuộc đời của bạn và ngừng bàn tán về tôi), Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Dòng bình luận này dành cho những ai lắm chuyện cứ thích đi sống cuộc sống của người khác, châm chọc, suy diễn. Đó là những gì tôi muốn nhắn gửi. Cuộc sống này như bạn thấy đấy, hôm nay có tin vui ngày mai chắc gì còn được vui như thế? Thậm chí sự sống còn cũng rất mong manh.

Chúng ta đang phải chứng kiến và nghe thấy rất nhiều sự ra đi của các nghệ sĩ trong thời gian gần đây. Có khi nào các bạn tự hỏi hôm nay ta chửi họ, lỡ ngày mai có điều gì xảy ra, bạn có ân hận hay vẫn cảm thấy hả dạ? Tôi rút ra cho mình một bài học, rằng không bao giờ nói những điều không hay với bất kỳ ai. Hãy để đến lúc bạn gặp chuyện sẽ có nhiều người khác bảo vệ bạn, đừng để cái miệng hại cái thân".

Diễn viên Nhã Phương

Là một trong những cặp đôi "hot" nhất của showbiz Việt hiên nay nên chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sau scandal tình cảm hồi đầu năm, cặp đôi hiện tại vẫn gắn bó bên nhau. Cách đây không lâu, Trường Giang còn bất ngờ ra Đà Nẵng tặng hoa và ghi những dòng hứa hẹn đầy yêu thương với Nhã Phương. Thời gian đó có tin đồn cả hai đã đính hôn và đám cưới sẽ không còn xa.

Trước thông tin này, Nhã Phương cho hay: "Nếu có cầu hôn thì tôi sẽ cho mọi người biết. Còn chuyện đám cưới vẫn là câu chuyện của thời tương lai. Tôi không dám nói trước điều gì, nếu thiên thời, địa lợi thì nhân sẽ hòa".

Trong làng giải trí, Trường Giang là ngôi sao khá "đào hoa". Tuy vậy, Nhã Phương cho biết cô không mấy lo lắng về chuyện này, "Tôi nghĩ, cuộc tình hay công việc thì đều phải đối diện với khó khăn. Tuy nhiên, khi đối diện với nó giúp cho mình trưởng thành hơn, biết điều gì mình mong muốn nhất. Trong cuộc sống cái gì cũng có hai mặt. Mọi người thường nói tôi mong manh, dễ khóc nhưng qua những khó khăn tôi thấy mình lớn và vững vàng, chững chạc nhiều. Tôi nhận ra hạnh phúc không phải ở đâu xa, mà là những gì bình yên và giản dị nhất. Hiện tại tôi hướng tới là cuộc sống nhẹ nhàng", nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ.

Diễn viên, ca sĩ Hari Won

Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won nhanh chóng tìm được tình yêu mới bên Trấn Thành. Tuy nhiên, cũng kể từ đó giọng ca Anh cứ đi đi liên tục phải đối mặt với những tai tiếng ồn ào. Trong đó, việc cô và bạn trai nhiều lần có những hành động thân mật "quá đà" giữa chốn công cộng khiến nhiều người không khỏi khó chịu.

Trước những luồng ý kiến trái chiều về cách thể hiện tình cảm của mình, Hari Won giãi bày:"Trong tình yêu, tôi là một người thích lãng mạn, còn anh Thành lại thích làm những điều bất ngờ dành cho bạn gái. Nên đôi khi tôi chỉ nghĩ đơn giản là yêu nhau thì có thể thể hiện tình cảm bằng cách hôn hoặc nắm tay bạn trai khi đi cùng nhau. 

Lúc nhìn thấy những hình ảnh hẹn hò của mình và anh Thành bị ghi lại, bản thân tôi cũng không hiểu vì sao yêu một người mà lại bị dư luận soi mói nhiều như vậy. Nhưng bây giờ tôi nhận ra rằng, là người của công chúng thì không nên có những hành động quá vô tư đó. Đây cũng là bài học để tôi ý thức hơn khi xuất hiện bên ngoài".

Nữ ca sĩ cũng tâm sự khi lựa chọn bước vào showbiz, cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đối diện với tất cả: "Tôi từng cân nhắc trước khi bước vào nghề này bởi nó phức tạp, thị phi nhiều lắm. Ai cũng biết điều đó. Có thể nhiều người lúc đầu rất thương mình, nhưng mà sau đó tự nhiên lại đạp mình xuống một cách rất là dã man. Những lời đó tôi đều nghe hết rồi nhưng chỉ nghĩ đơn giản:"Sắp chết cũng đã vượt qua được, bây giờ còn sợ cái gì nữa". Đó là lúc tôi bắt đầu bước chân vào giải trí Việt Nam".

Nói về việc nhiều người cho rằng cô có thái độ chảnh chọe, ngôi sao, Hari Won cho hay:"Thực sự là trước giờ là tôi vẫn như vậy thôi, nhưng mà trong công việc tôi có làm "căng" hơn với người ta thì không sai. Bởi lúc đầu tôi rất hiền, đến mức người ta lợi dụng bắt tôi làm cái này, cái kia, trong khi những chuyện đó không phải là công việc của tôi. 

Dần dần sau này không nói, họ cứ mặc định những việc đó là tôi hay cả ê-kíp của tôi phải làm, rất là bất công. Cảm giác như khi mình dễ quá thì người ta càng xài tới, trong khi tính tôi không chịu được như vậy. Vậy nên khi tôi nghiêm khắc với bản thân hơn trong cách làm việc, tuân thủ đúng những gì có trong thỏa thuận thì lại bị kêu là chảnh chọe, hạch sách".

Rapper Tiến Đạt

Dù Tiến Đạt và Hari Won đã kết thúc chuyện tình 9 năm, song mối quan hệ của cả hai vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Trong buổi họp báo gần đây, Tiến Đạt tâm sự : "Có những mối quan hệ sẽ đến lúc mỗi người phải bước đi trên con đường riêng của mình, điều quan trọng sau sự chia ly là thái độ và cách cư xử của cả hai dành cho nhau như thế nào".

Đối với Tiến Đạt, tình nghĩa 9 năm với Hari vẫn còn đó và Hari bây giờ như một người thân trong gia đình không thể thiếu của anh. Cách đây không lâu, khi Tiến Đạt bị mất facebook lúc đang ở nước ngoài, Hari Won là người lo lắng, tìm mọi cách giúp anh lấy lại trang cá nhân.

Thời gian qua, Hari Won liên tiếp vướng vào nhiều scandal ồn ào, làm hình ảnh xấu của cô đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ. Tiến Đạt cho hay anh thường xuyên dặn dò bạn gái cũ và hiện tại cả hai vẫn chia sẻ với nhau qua tin nhắn, có điều người ngoài không biết được. Tiến Đạt luôn khuyên Hari Won phải suy nghĩ kĩ trước khi mình hành động hay trả lời, mặc dù có những cái mình trả lời đúng nhưng sai thời điểm thì sẽ thành hành động sai.

(Theo Trí thức trẻ.vn)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang