Sao Việt tuần qua: Phạm Hương, Thanh Hằng khẳng định đẳng cấp với trang phục trắng đen

authorMinh An 11:02 04/06/2018

(VietQ.vn) - Tuần vừa qua, những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt như Phạm Hương, Thanh Hằng, Hà Tăng sắc đen trắng đã chiếm thế thượng phong trước mọi set đồ màu mè khác.

Sự kiện: Sao Việt

Những tên tuổi khiến các bộ trang phục mang 2 màu sắc đen trắng thuần túy lên ngôi phải kể đến Hoa hậu Phạm Hương, siêu mẫu Thanh Hằng và diễn viên Tăng Thanh Hà.

Là cái tên cuối cùng xuất hiện tại The Face trong vị trí ban giảm khảo, siêu mẫu Thanh Hằng đã khiến người hâm mộ vô cùng sung sướng. Vẫn thần thái rất đỉnh, Thanh Hằng khoe vóc dáng khỏe khoắn, quyến rũ của mình qua bộ trang phục đen trắng có nhiều chi tiết cầu kỳ.

Siêu mẫu Thanh Hằng diện thiết kế với 2 màu đen trắng vô cùng đẳng cấp
 
Siêu mẫu Thanh Hằng diện thiết kế với 2 màu đen trắng vô cùng đẳng cấp

Siêu mẫu Thanh Hằng diện thiết kế với 2 màu đen trắng vô cùng đẳng cấp với mũ và sandals ấn tượng (Ảnh: Instagram nhân vật)

Được biết, bộ trang phục đặc biệt này có sự hỗ trợ của stylelist Hoàng Ku. Rõ ràng, trong vòng loại của The Face tại Tp. Hồ Chí Minh, Thanh Hằng đã “ăn đứt” 2 giám khảo còn lại là Minh Hằng và Võ Hoàng Yến.

Cũng trong tuần qua, Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục thể hiện phong thái thanh lịch và vẻ đẹp đẳng cấp của mình khi tham dự một talkshow với chân váy đen kiểu bút chì nhưng được nhấn nhá những đường nét mềm mại trên thân váy. Vì thế, Hoa hậu người Hải Phòng chỉ cần mix cùng chiếc áo màu trắng đơn giản là có bộ trang phục hoàn hảo rồi.

 Bộ trang phục đơn giản nhưng giúp Phạm Hương thể hiện vẻ đẹp quý phái, thanh lịch của mình

Bộ trang phục đơn giản nhưng giúp Phạm Hương thể hiện vẻ đẹp quý phái, thanh lịch của mình (Ảnh: FB NTK Đỗ Mạnh Cường)

Đây là một thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Nhà thiết kế cao tay đã mix cho Phạm Hương thêm chiếc khăn caro đen trắng đậm chất Nam Bộ, tạo nên sự nổi bật cho bộ trang phục đơn giản. Vì thế, khi xuất hiện tại sự kiện Phạm Hương đã khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ đẹp vừa đằm thắm vừa có nét yêu kiều của những cô gái Nam Bộ.

Cũng chiếc chân váy đó, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lại mix cho Tăng Thanh Hà một chiếc áo chất hơn với phần tay áo ấn tượng. Với cách mix&match đẳng cấp đó, người đẹp đã xuất hiện với vẻ đẹp sắc sảo mà vẫn vô cùng quyến rũ.

Người đẹp Tăng Thanh Hà thể hiện khí chất với chiếc áo có sự cắt xẻ ấn tượng và kính mắt nổi bật

 Người đẹp Tăng Thanh Hà thể hiện khí chất với chiếc áo có sự cắt xẻ ấn tượng và kính mắt nổi bật (Ảnh: FB NTK Đỗ Mạnh Cường)

Cũng trong tuần qua, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã giúp nhiều người đẹp của Showbiz tỏa sáng với những bộ đầm trắng tinh khôi. Không thể bỏ qua bộ trang phục đậm chất quý tộc của Hoa hậu Hương Giang hay chiếc đầm biến diễn viên múa Linh Nga thành thiên nga thực thụ.

Hoa hậu Hương Giang ghi điểm với phần mũ đội đầu kết hợp cùng đầm trắng tinh

 Hoa hậu Hương Giang ghi điểm với phần mũ đội đầu kết hợp cùng đầm trắng tinh (Ảnh: FB NTK Đỗ Mạnh Cường)

Chiếc đầm trắng tinh khôi giúp Linh Nga như biến thành công chúa (Ảnh: FB NTK Đỗ Mạnh Cường) 

Cũng trong tuần qua, một số bộ cánh mà Hoa hậu Phạm Hương diện trong các sự kiện được cô nàng đăng tải trên Instagram cá nhân hay bộ cánh màu xanh lá cây hoặc chiếc váy hoa ấn tượng của Á hậu Hoàng Thùy cũng chiếm được cảm tình của nhiều người.

Phong cách thời trang của Phạm Hương luôn biến hóa đa dạng
 
Phong cách thời trang của Phạm Hương luôn biến hóa đa dạng

Phong cách thời trang của Phạm Hương luôn biến hóa đa dạng (Ảnh: Instagram nhân vật)

Siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục gây ấn tượng tại The Face với trang phục cực kỳ lộng lẫy

 Siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục gây ấn tượng tại The Face với trang phục cực kỳ lộng lẫy (Ảnh: Instagram nhân vật)

Hoàng Thùy 'không phải dạng vừa đâu' với cách mix đồ cực táo bạo

 Hoàng Thùy 'không phải dạng vừa đâu' với cách mix đồ cực táo bạo (Ảnh: FBNV)

Không chỉ là cuộc đua về đẳng cấp, mỗi người đẹp cũng tranh thủ thể hiện guu thời trang có cá tính riêng. Đúng là, “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”.

Phương Thảo

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang