Sắp bị ‘khai tử’ ở Việt Nam, iPhone X giảm giá sốc

authorHòa Lê 14:50 06/11/2019

(VietQ.vn) - Những tháng cuối năm 2019, nhiều mẫu iPhone liên tục được điều chỉnh giá trên thị trường Việt Nam. Trong đó, nhận được quan tâm nhiều nhất là iPhone X.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Những thời gian qua, iPhone X nhận được sự quan tâm của nhiều người khi mức giá qua sử dụng đã giảm xuống khoảng 13 triệu đồng.

Cá biệt một số cửa hàng đang bán iPhone X 64 GB màu đen đã qua sử dụng với giá 12,5 triệu đồng (đây là giá cho máy trần, không có hộp hay cáp, sạc, tai nghe).

Người dùng phải trả thêm 200.000 đồng nếu muốn mua cục sạc, cáp giá 250.000 đồng và 550.000 đồng cho tai nghe. Như vậy, nếu khách hàng mua một chiếc iPhone X cũ với đầy đủ phụ kiện, sẽ phải trả 13,5 triệu đồng.

Sắp bị ‘khai tử’ ở Việt Nam, iPhone X giảm giá sốc

 iPhone X cũ đang được một số cửa hàng ở Việt Nam điều chỉnh giá. Ảnh: The daily star

Zing đưa tin, nếu tìm kiếm trên các trang rao vặt, người dùng có thể mua iPhone X lock cũ với giá 8,5 triệu đồng. Trong khi đó, một số cửa hàng chào bán model này với giá từ 11 triệu đồng cho bản 64 GB. Sản phẩm bán ra chủ yếu là máy trần, không kèm phụ kiện.

Theo một chủ cửa hàng trên đường Lê Văn Sỹ (quận 3, TP.HCM), nguồn hàng iPhone X lock hiện tại không quá nhiều. Người dùng chủ yếu chọn màu bạc nên phiên bản này có giá cao hơn 200.000 đồng so với màu đen.

iPhone X lock dù có giá thấp hơn hàng full box từ 10-12 triệu đồng nhưng sức tiêu thụ khá hạn chế. Đây là điều dễ hiểu bởi động thái khóa SIM ghép liên tục gần đây của Apple gây hoang mang dư luận.

Như vậy, dù rao bán giá siêu rẻ, những sản phẩm này gặp hạn chế lớn khi sử dụng. Do đó, người dùng nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua.

Hiện tại, iPhone X vẫn được bán chính hãng tại Việt Nam với giá từ 20,5 triệu đồng cho bản 64 GB, trong khi bản 256 GB có giá 28 triệu đồng. Mức giá này cao hơn iPhone 11 xách tay (18,7 triệu đồng bản 64 GB).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang