Ngôi làng đầy tuyết rơi dịp Giáng sinh ngay giữa lòng Hà Nội sắp lộ diện

author 19:00 20/12/2017

(VietQ.vn) - Nếu là 1 fan yêu thích khung cảnh đêm Giáng Sinh với tuyết trắng, cây thông noel, ông già tuyết.. bạn không thể bỏ lỡ "Ngôi Làng Tuyết Rơi" sắp có tại Hà Nội.

Những thảm tuyết trắng xóa trên khắp đường phố Châu Âu, mặc lên mình những lớp áo lông thật dày và ở đâu đó đang náo nhiệt với khu chợ Giáng sinh sầm uất... đó chính là Châu Âu trong tưởng tượng của người Việt - Thiên đường mà ai cũng khao khát được một lần ghé đến khám phá và trải nghiệm một mùa giáng sinh đúng nghĩa ở trời Âu.

Sắp có ngôi làng đầy tuyết rơi dịp Giáng sinh ngay giữa lòng Hà Nội

Khung cảnh Giáng sinh thế này là mơ ước ở Việt Nam. Ảnh: Trí thức trẻ

Lễ Noel và năm mới được xem là thời điểm quan trọng, mang nhiều ý nghĩa đối với người dân châu Âu, vì thế, không khí noel thường được chuẩn bị rất sớm. Nếu đặt chân đến Châu Âu vào mùa lễ giáng sinh, bạn sẽ thấy đâu đâu cũng có những cây thông noel khổng lồ, ông già tuyết, hang đá và cảm nhận được không khí ấm áp cùng gia đình sum vầy dự tiệc bên lò sưởi, thưởng thức những món ăn đặc trưng và hát vang lên ca khúc giáng sinh - Jingle Bells...

Tuy nhiên ở Việt Nam, mùa đông không có tuyết, nên dường như tuyết chỉ xuất hiện trong các tranh ảnh nên các bạn trẻ khó có thể trải nghiệm được cảm giác Giáng sinh trọn vẹn.

Nếu là 1 fan yêu thích khung cảnh lãng mạn như vậy, bạn không thể bỏ lỡ sự kiện “Ngôi Làng Tuyết Rơi” sắp diễn ra tại Hà Nội và TP. HCM, được tổ chức bởi nhãn hàng kem Wall’s. Lần đầu tiên tại Việt Nam, Wall’s sẽ mang đến một lễ hội đậm chất Giáng sinh truyền thống, tái hiện không gian kiến trúc Châu Âu cổ kính đẹp như tranh vẽ.

Sắp có ngôi làng đầy tuyết rơi dịp Giáng sinh ngay giữa lòng Hà Nội
Bước vào bên trong là ngôi nhà kem bít tất, ngôi nhà ống khói và ngọn đồi tuyết rơi được hoàn thành vô cùng kỳ công. Ảnh: Tinzon 
Sắp có ngôi làng đầy tuyết rơi dịp Giáng sinh ngay giữa lòng Hà Nội

Không gian như đang đón Giáng sinh ở nước ngoài. Ảnh: Tinzon   

Diễn ra từ 22 - 24/12 tại TP. HCM và 23 - 24/12 tại Hà Nội, đến với sự kiện, bạn sẽ được tham quan ngôi làng tuyết rơi mang phong cách Châu Âu có một không hai. 

Bên cạnh đó, mọi người còn có thể chụp ảnh cùng người tuyết khổng lồ và cây thông kem Wall’s hấp dẫn. 

Sắp có ngôi làng đầy tuyết rơi dịp Giáng sinh ngay giữa lòng Hà Nội
Ngọn đồi tuyết rơi. Ảnh: Tinzon
Sắp có ngôi làng đầy tuyết rơi dịp Giáng sinh ngay giữa lòng Hà Nội
Có rất nhiều hoạt động hấp dẫn. Ảnh: Tinzon

Ngoài ra, sự kiện “Ngôi Làng Tuyết Rơi” còn có rất nhiều các hoạt động, trò chơi sôi nổi để bạn khám phá, như Thử tài câu kem, Mò kem bít tất, Thời trang người tuyết… Đến với lễ hội, bạn và “gấu” có thể thưởng thức những cây kem mát lạnh miễn phí, nhận quà từ ông già Noel, đón xem chương trình ca nhạc đặc sắc mỗi tối.

Sắp có ngôi làng đầy tuyết rơi dịp Giáng sinh ngay giữa lòng Hà Nội

 Hình ảnh tái hiện lại mùa Giáng sinh Châu Âu ở một số nước Châu Á. Ảnh: Tinzon

Giáng sinh này, hãy đến tham quan “Ngôi Làng Tuyết Rơi” để hòa mình vào một không khí lãng mạn đậm chất châu Âu cùng người ấy, chẳng ở đâu xa!

Bị chê 'hát như gà', Chi Pu 'chơi lầy' đưa ngay hình ảnh gà mái vào MV mới đầy ẩn ý(VietQ.vn) - Chi Pu gây bất ngờ khi đưa hình ảnh gà mái kèm theo dải băng với dòng chữ "Miss Showbiz" vào MV thứ 4.

 Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang