Sắp có những ngày khoa học Nga ở Việt Nam

author 07:00 12/10/2014

(VietQ.vn) - Những ngày Khoa học Nga ở Việt Nam được tổ chức từ 20 tới 22/10 tại Hà Nội.

Tin tức từ Bộ GD-ĐT cho biết, Bộ này vừa gửi các đại học, trường đại học, học viện, trường cao đẳng thông báo về diễn đàn những ngày khoa học Nga tại Việt Nam.

Theo đó, diễn đàn sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22/10 tới Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam (Hà Nội).

Những ngày khoa học Nga tại Việt Nam - cơ hội giao lưu giữa những nhà nghiên cứu

Những ngày khoa học Nga tại Việt Nam - cơ hội giao lưu giữa những nhà nghiên cứu

Mục đích của diễn đàn nhằm thảo luận các cơ hội phát triển hợp tác song phương trong lĩnh vực khoa học, đổi mới và giáo dục.

Trong quá trình diễn ra diễn đàn, các tổ chức và các viện hàng đầu của Viện hàn lâm khoa học Nga và các trường đại học sẽ giới thiệu các công trình nghiên cứu, các dự án về khoa học, kỹ thuật của Nga, các hợp tác Nga – Việt trong lĩnh vực đổi mới công nghệ.

Được biết, trong diễn đàn này, phía Nga sẽ giới thiệu những dự án mới của Nga, những dự án đổi mới sáng tạo hợp tác song phương Việt Nam – Nga và những nghiên cứu khoa học – kỹ thuật, dự án công nghệ cao trong lĩnh vực công nghệ đổi mới sáng tạo. 

Người tham gia diễn đàn sẽ được thảo luận trao đổi về triển vọng hợp tác giữa Việt Nam và Nga trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, giáo dục và phương thức thu hút sự quan tâm của thanh niên Việt Nam đăng ký theo học tại các trường đại học của Nga.

Ngoài ra, người tham gia có thể đăng ký trình bày tại diễn đàn những công trình khoa học hợp tác chung với Nga. 

Lập Phương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang