Sắp có triển lãm quốc tế về thiết bị chụp hình và nghe nhìn lớn nhất Việt Nam

author 06:29 25/04/2015

(VietQ.vn) – Triển lãm lớn nhất Việt Nam về thiết bị chụp hình và nghe nhìn sắp sửa khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn.

Công ty Expoforum vừa giới thiệu trước báo giới các thông tin chi tiết về triển lãm quốc tế về thiết bị chụp hình, công nghệ hình ảnh triển lãm về phát thanh truyền hình, thiết bị nghe nhìn, triển lãm LED/OLED, thiết bị chiếu sáng năm 2015.

Theo đó, toàn bộ 3 triển lãm nói trên sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9/5/2015 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) ở quận 7, TP.HCM.

Tham dự triển lãm năm nay sẽ gồm có hơn 400 gian hàng, với hàng trăm sản phẩm được trưng bày tập trung vào 2 lĩnh vực chính là: Công nghệ nghe nhìn, thiết bị hình ảnh.

Các thương hiệu lớn về công nghệ hình ảnh, thiết bị nghe nhìn nổi tiếng của thế giới cũng sẽ có mặt tại triển lãm năm nay, bao gồm: Canon, Nikon, SonyPro, GoPro, Yamaha…và hàng chục doanh nghiệp trong nước như: VIC Việt Nam, Trương Lê, Hoàng Tuấn Nguyên….

Một triển lãm về thiết bị chụp hình và công nghệ nghe nhìn tổ chức tại TP.HCM trước kia (ảnh: BTC)

Ngoài ra, các gian hàng phụ kiện cũng sẽ góp mặt tại triển lãm năm nay với nhiều chủng loại phụ kiện đa dạng như: FlycamPro, Nhật Tiến Chung…cùng với sự có mặt của nhiều diễn đàn chuyên về nhiếp ảnh.

Các triển lãm này dự kiến sẽ thu hút khoảng 30.000 người dân tham dự. Cùng ngày, triển lãm quốc tế về LED/OLED, công nghệ chiếu sáng cũng sẽ khai mạc. Dự kiến, triển lãm này sẽ thu hút khoảng 120 đơn vị với 250 gian hàng đến từ 10 quốc gia khác nhau.

Song song với trải nghiệm các sản phẩm mới, khách tham dự các triển lãm này còn có cơ hội tham gia các hoạt động bên lề rất hấp dẫn như: Chụp ảnh theo các chủ đề với rất nhiều giải thưởng có giá trị, thưởng thức phim trong phòng chiếu hiện đại, tham gia chương trình bốc thăm may mắn với các giải thưởng đặc biệt hấp dẫn là xe máy Yamaha, máy ảnh Nikon, máy ảnh GoPro, vé xem phim…

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang