Sập công trình trường mầm non ở Hà Nội làm một người chết

authorHòa Dương 12:24 09/12/2016

(VietQ.vn) - Vụ sập công trình trường mầm non ở phố Hoàng Văn Thái (Thanh Xuân, Hà Nội) khiến một người tử vong và một người khác bị thương.

Theo thông tin trên báo Vnexpress, trong lúc nhóm thi công phá dỡ công trình trên khuôn viên trường mầm non ở phố Hoàng Văn Thái (Thanh Xuân, Hà Nội), một bức tường bị sập khiến hai người thương vong. Vụ tai nạn không ảnh hưởng đến các cháu học sinh.

Ngày 9/12, trong khi nhóm thi công phá dỡ một công trình nằm trên khuôn viên trường mầm non Hoa Mai (phố Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Hà Nội), bức tường bất ngờ đổ sập, đè lên hai người.

Hiện trường vụ sập công trình trường mầm non. Ảnh: Vnexpress

Hiện trường vụ sập công trình trường mầm non. Ảnh: Vnexpress

Theo báo An ninh thủ đô cho hay, một chỉ huy Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc và cho biết, hậu quả vụ việc khiến một nạn nhân tử vong, người còn lại đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Thanh niên bám cửa xe ô tô chạy tốc độ cao sau tai nạn giao thôngSau va chạm với xe bán tải Ford Ranger BKS 29H 030.76, một lái xe của ô tô đã bám cửa xe ô tô chạy tốc độ cao yêu cầu dừng để giải quyết vụ việc.

Tại hiện trường, gạch vữa của công trình vương vãi khắp nơi. Lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường. Trường Mầm non Hoa Mai hoạt động từ năm 1997.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang