Sắp diễn ra “Hội nghị hàng không – không gian Hà Nội năm 2014”

author 06:27 30/04/2014

(VietQ.vn) - Hội nghị được sự hỗ trợ chính thức của Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không Việt Nam và có sự tham dự của các cơ quan quản lý nhà nước về hàng không và các doanh nghiệp hàng không.

Với hơn 19 năm  kinh nghiệm và đứng đầu Thế giới về tổ chức Hội nghị, hội thảo và Hiệp ước thương mại thế giới trong lĩnh vực Hàng không, Công nghiệp, Quốc phòng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, Công ty ABE – BCI Aerospace- Cộng Hòa Pháp, tổ chức “Hội nghị hàng không – không gian Hà Nội năm 2014”.

Hội nghị được sự hỗ trợ chính thức của Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không Việt Nam và có sự tham dự của các cơ quan quản lý nhà nước về hàng không và các doanh nghiệp hàng không: Bộ giao thông vận tải, Cục hàng không Việt nam, các Tổng công ty hàng không Việt Nam, Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam và các hãng hàng không Jestar Pacific, VASCO và Vietjet Air. Hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 26 tháng 6 năm 2014 tại Khách sạn Intercontinental, Hà Nội.

Đây là một sự kiện mang tính đột phá không như những sự kiện truyền thống. Chương trình lựa chọn chặt chẽ và chọn lọc dành riêng cho những đối tác liên quan đến ngành Hàng không- không gian tại Việt Nam. Đây là cơ hội dành cho các doanh nghiệp của Việt Nam không chỉ trong nghành công nghiệp hàng không, mà còn  trong nghành công nghiệp phụ trợ ô tô, Điện tử và nghành công nghiệp Nhựa, Kim loại, nhằm  tìm kiếm những cơ hội kinh doanh và hợp tác với những công ty, tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.

Hội nghị sẽ quy tụ hơn 150 nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực Hàng không, 200 lãnh đạo đến từ 10 quốc gia trên thế giới. Đối tác và khách mời tham gia bao gồm: Nhà thầu trong lĩnh vực Hàng không; Nhà sản xuất, nhà cung cấp các thiết bị kỹ thuật, linh phụ kiện, cung ứng vật tư , công nghiệp phụ trợ  cho  lĩnh vực Hàng không – không gian; Bảo trì, bảo dưỡng máy bay, thiết kế nội thất tàu bay, đào tạo phi công; Chuyên gia kỹ thuật.

Cơ quan, đơn vị đăng kí tham gia tại : http://www.bciaerospace.com/vietnam/sign-up/ trước ngày 12 tháng 06. Sau khi đăng kí, mỗi bên tham gia sẽ nhận được một mã số để truy cập vào danh sách những người tham gia, đồng thời  có thể lựa chọn đối tác mình cần gặp riêng và các chuyên gia tổ chức sự kiện sẽ  thu xếp cuộc gặp giữa các đối tác.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang