Sắp diễn ra Lễ hội hoa Anh đào - Mai vàng Yên Tử 2017

author 09:02 22/02/2017

(VietQ.vn) - Lễ hội Hoa Anh đào - Mai vàng 2017 dự kiến diễn ra từ ngày 11-15/3 tại Quảng Trường 30/10, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Sự kiện:

Theo kế hoạch của UBND TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Lễ hội hoa Anh đào - Mai vàng Yên Tử, Hạ Long 2017 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 15/3 tại Quảng trường 30/10. Lễ Khai mạc sẽ diễn ra lúc 20h ngày 11/3 với các chương trình nghệ thuật đặc sắc do các nghệ sỹ Việt Nam và Nhật Bản biểu diễn.

Trong khuôn khổ lễ hội sẽ diễn ra các hoạt động chính như: Triển lãm hoa Anh Đào Nhật Bản, hoa Mai vàng Yên Tử - Quảng Ninh, giao lưu văn hoá nghệ thuật Việt - Nhật, do các nghệ sĩ của Việt Nam và Nhật Bản biểu diễn, gồm trình diễn trang phục truyền thống và hiện đại của Việt Nam và Nhật Bản.

le-hoi-anh-dao-quang-ninh
Lễ hội hoa Anh Đào - Mai vàng sẽ diễn ra vào 11/3 - Ảnh: Báo Quảng Ninh
Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động thiết thực khác như tổ chức tham quan Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hoá tỉnh, Bảo tàng Quảng Ninh, Vịnh Hạ Long. Trưng bày và giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của các địa phương trong tỉnh; sản phẩm ẩm thực, lưu niệm, sinh vật cảnh, một số đồ gia dụng bằng gỗ tiêu biểu của Việt Nam và Nhật Bản...
 
Theo TP Hạ Long, đây là lần thứ 5 liên tiếp, Lễ hội hoa Anh Đào - Mai vàng được tổ chức tại Quảng Ninh và cũng là lần thứ 2, hoa Mai vàng Yên Tử được góp mặt tại Lễ hội này. Với chủ đề “Hợp tác và Phát triển”, Lễ hội được tổ chức nhằm quảng bá, xây dựng thương hiệu, hình ảnh của Hạ Long, Quảng Ninh, với nhiều tiềm năng, thế mạnh về du lịch, thương mại, văn hóa…

 Trần Huyền (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang