Sắp diễn ra triển lãm về công nghệ thí nghiệm, sinh học và chẩn đoán

author 16:47 13/03/2017

(VietQ.vn) - Hội chợ quốc tế lần thứ 5 về công nghệ thí nghiệm, phân tích, chẩn đoán, dịch vụ và công nghệ sinh học (Analytica Vietnam 2017) sắp được diễn ra.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Analytica Vietnam là triển lãm thương mại quốc tế về công nghệ thí nghiệm, phân tích và công nghệ sinh học tại Việt Nam. Triển lãm bao quát toàn bộ các lĩnh vực trong ngành công nghiệp và nghiên cứu thí nghiệm. Triển lãm thương mại quốc tế Analytica Vietnam hướng tới cả hai mục tiêu chất lượng và số lượng.

Đây là sự kiện được tổ chức hai năm 1 lần do Công ty Dịch vụ Hội chợ và Triển lãm Quốc tế (IMAG), thành viên Tập đoàn Triển lãm Quốc tế Munich, CHLB Đức cùng với các đối tác Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ), Hội các Phòng Thử nghiệm Việt Nam (VINALAB) tổ chức.

Sắp diễn ra triển lãm về công nghệ thí nghiệm, sinh học và chẩn đoán

Tại Analytica Vietnam 2017, các lĩnh vực triển lãm sẽ tập trung vào các chủ đề liên quan đến phòng thí nghiệm trong nghiên cứu và công nghiệp bao gồm: Phân tích và kiểm soát chất lượng; công nghệ sinh học, khoa học sự sống và chẩn đoán; công nghệ thí nghiệm.

Năm 2015, triển lãm có 95 đơn vị trưng bày tham dự cùng với hơn 3.500 khách tham quan đến từ 23 quốc gia trên thế giới. Tính đến nay, Analytica Vietnam đã trở thành triển lãm quan trọng nhất trong ngành công nghiệp phân tích tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á. Nhiều đơn vị đầu ngành đã và sẽ tiếp tục tham gia Analytica Vietnam, trong đó phải kể đến: Agilent, Shimadzu, Merck, Thermo Fisher, Buchi, Waters, ESCO, Netzsch, .v.v...và các khu gian hàng quốc gia Pháp, Đức, Singapore, Trung Quốc...

“Trong khuôn khổ Analytica 2017 còn diễn ra hội thảo khoa học Analytica tập trung các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, giới thiệu xu hướng và kết quả nghiên cứu mới nhất trong các lĩnh vực như khoa học phân tích, sắc ký khối phổ, phân tích môi trường, phân tích dược - mỹ phẩm và công nghệ sinh học” - Phó Cục trưởng Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ quốc gia Lê Thị Khánh Vân cho biết.

Bên cạnh các khu vực trưng bày của triển lãm, analytica Vietnam 2017 cũng mang đến các chương trình hội nghị cấp cao, hội thảo, các buổi hướng dẫn thực hành được trình bày bởi các nhà khoa học, các diễn giả có uy tín. Chủ đề của các buổi hội nghị, hội thảo xoay quanh những vấn đề nóng về thực phẩm, dược phẩm, môi trường,… tại Việt Nam nói riêng cũng như những vấn đề trong ngành phân tích thí nghiệm toàn cầu nói chung.

Đặc biệt, trong khuôn khổ analytica Vietnam 2017, ban tổ chức sẽ sắp xếp chương trình kết nối doanh nghiệp (B2B Matching) giữa các đơn vị tham gia, những công ty hàng đầu trong ngành, với các khách mua hàng tiềm năng.

Analytica Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 29 đến 31/3/2017 tại Hà Nội.

Lê Huy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang