Sập giàn giáo Formosa: Đau đớn bao trùm gia đình nạn nhân

author 16:26 26/03/2015

(VietQ.vn) - Anh Lâm Hữu Chính, là một trong số các nạn nhân bị tử nạn trong vụ sập giàn giáo tại công trường Formosa Hà Tĩnh. Nhận được tin anh Chính mất, gia đình, vợ con anh Chính khóc thương rồi ngất xỉu.

Sự kiện: Sập giàn giáo ở Formosa Hà Tĩnh

Theo tin tức từ báo điện tử Khám phá, có mặt tại gia đình nạn nhân Lâm Hữu Chính (1978) trú tại xóm 7 xã Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An, chứng kiến sự đau xót của gia đình, vợ con nạn nhân khi thi thể anh được đưa về, hàng xóm và những người chứng kiến không cầm được nước mắt. Anh Lâm Hữu Chính, là một trong số các nạn nhân bị tử nạn trong vụ sập giàn giáo Fomosa Hà Tĩnh.

Nhận được tin anh Chính mất, gia đình, vợ con anh Chính khóc thương rồi ngất xỉu. Nhà anh Chính cách công trường Fomosa gần 200 km, nên anh Chiến (em trai anh Chính) phải đi gấp trong đêm.

Anh Chiến chia sẻ: “Ngay khi nhận được tin anh Chính mất, dù trời đổ mưa nặng hạt, tôi cũng phải cố gắng ra đường bắt xe đi, nhà không có tiền sẵn tôi chạy vạy khắp xóm để đem tiền vào lo hậu sự cho anh trai. Trời về đêm giá rét, thân tôi đi 200 km mà như người mất hồn, nhà xe hỏi anh đi đâu, tôi chỉ biết khóc nấc rồi ngậm ngùi trả lời: “Đi nhận thi thể anh tôi”.

Gia đình nạn nhân vụ sập giàn giáo  Formosa Hà Tĩnh vẫn chưa thể tin vào sự thật

Gia đình nạn nhân vụ sập giàn giáo  Formosa Hà Tĩnh vẫn chưa thể tin vào sự thật. Ảnh: Dân Trí

Tại Quảng Bình, PV Dân trí có mặt tại nhà anh Nguyễn Văn Chiến (SN 1987, thôn Đại Nam 3, xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình), 1 trong số 14 nạn nhân tử vong trong vụ sập giàn giáo tại công trường Dự án Formosa. Nghe tin anh Chiến gặp nạn, từ sáng sớm rất nhiều người thân, bạn bè đã đến chia buồn cùng gia đình. Bà Trần Thị Hiểu (SN 1965, mẹ nạn nhân Chiến) khóc gào: “Hôm qua nó còn ăn cơm ở nhà, nó bảo ít ngày nữa nhận lương con gửi về cho mẹ, nhưng giờ nó đã bỏ mặc ba mẹ và các em mà ra đi!”. 

Nơi vùng quê nghèo Quảng Bình, hiện người thân của 7 nạn nhân xấu số vẫn đang ngóng chờ thi thể con em mình đang trên đường chuyển về quê mai táng. Những giọt nước mắt không ngừng rơi trên đôi má những người cha, người mẹ, người vợ..., theo tin tức từ báo Dân Trí

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang