Sập giàn giáo ở Nam Định: Nhiều người mắc kẹt, la hét thảm thiết

authorHòa Lê 17:16 27/05/2018

(VietQ.vn) - Trong vụ sập giàn giáo ở Nam Định, nhiều nhân chứng cho biết khi chạy đến nơi thì đổ sập, nhiều người mắc kẹt bên trong kèm theo hàng loạt tiếng la hét thảm thiết.

Trưa ngày 27/5, một lãnh đạo Công an huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, xác nhận trên địa bàn xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa xảy ra một vụ sập giàn giáo công trình. "Hiện chúng tôi đang cử người tới hiện trường để xác minh, làm rõ sự việc. Tôi cũng mới nắm được thông tin có 1 người đưa đi cấp cứu và 1 người đang mắc kẹt bên trong", vị lãnh đạo trên cho biết.

Sập giàn giáo ở Nam Định: Nhiều người mắc kẹt, la hét thảm thiết

 Vụ sập giàn giáo xảy ra vào khoảng 9 giờ 15 phút sáng 27/5. Ảnh: VOV

Theo thông tin ban đầu, vụ sập giàn giáo xảy ra vào khoảng 9 giờ 15 phút sáng nay (27/5), tại xóm Xuân Lập, xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Đây là nơi có công trình xây dựng siêu thị Hải Hậu.

Theo đó, vào thời điểm này một số người sống gần công trình đang xây dựng bất ngờ nghe tiếng động rất lớn phát ra từ công trình siêu thị Hải Hậu. Người dân chạy tới thì thấy nhiều người đang la hét kêu cứu phía trong giàn giáo bị sập. "Không biết có bao nhiều người đang mắc kẹt bên trong, nhưng hiện đã có 1 người chết và nhiều người bị thương", một người dân địa phương cho biết.

Nam Định: Sập giàn giáo xây dựng, ít nhất 2 người thương vong(VietQ.vn) - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h15 sáng 27/5, tại xóm Xuân Lập, xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định khiến ít nhất 2 người thương vong và công tác tìm kiếm đang khẩn trương được thực hiện.

Anh T. một người dân chứng kiến sự việc cho biết: “Lúc đi qua đây tôi nghe tiếng động lớn, chạy vào thì thấy một số người nằm mắc kẹt bên dưới sàn bê tông bị sập, sắt thép và vật liệu xây dựng. Tôi liên hô hoán mọi người rồi cùng những công nhân ở đó cố gắng phá mảng bê tông ra để đưa người đi cấp cứu”.

vụ sập giàn giáo xảy ra vào khoảng 9 giờ 15 phút sáng

 Hiện trường vụ sập giàn giáo. Ảnh: Dân Trí

Theo thông tin ban đầu, vụ sập giàn giáo khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng đã chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị, 3 người bị thương nhẹ đã xin về nhà. Nạn nhân tử vong được xác định là anh N.V.S (49 tuổi).

Liên quan đến sự việc trên phía Công an huyện Hải Hậu cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, phía Công an huyện Hải Hậu đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng chính quyền địa phương đưa người bị thương đi cấp cứu. Còn nguyên nhân xảy ra vụ sập giàn giáo phía Công an huyện đang điều tra, xác minh làm rõ".

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang