Sập nhà cổ ở phố Cửa Bắc, 8 người mắc kẹt dưới đống đổ nát

author 07:27 04/08/2016

(VietQ.vn) - Ngôi nhà 4 tầng, rộng khoảng 45m2 tại số 43 phố Cửa Bắc (quận Ba Đình, TP Hà Nội) bất ngờ đổ sập khiến ít nhất 8 người mắc kẹt ở bên trong đống đổ nát.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 3h sáng nay 4/8, ngôi nhà 4 tầng tại số 43 phố Cửa Bắc (quận Ba Đình, TP Hà Nội) bất ngờ đổ sập khiến ít nhất 8 người mắc kẹt ở bên trong đống đổ nát. Ngôi nhà này rộng khoảng 45 m2.

Do ngôi nhà sập hoàn toàn nên số người này bị mắc kẹt bên trong. Căn nhà bị sập là một cửa hàng bán hàng ăn uống nên những người mắc kẹt chủ yếu là nhân viên của cửa hàng.

 Hiện trường vụ sập nhà cổ ỏ 43 phố Cửa Bắc

Một người dân gần ngôi nhà bị sập cho biết, khi họ đang ngủ thì bất ngờ giật mình nghe thấy tiếng động rất mạnh nên đã dậy kiểm tra. Khi chạy ra xem thì thấy căn nhà ở số 43 phố Cửa Bắc đổ sập hoàn toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn, trong đó chủ lực là Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội) và lực lượng quân đội, đã nhanh chóng tới hiện trường. Lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã khẩn trương triển khai các biện pháp cứu hộ, cứu nạn.

 Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực giải phóng hiện trường, cứu các nạn nhân
 Có ít nhất 5 nạn nhân vẫn bị mắc kẹt dưới đống đổ nát 

Một người dân sống tại khu vực cho biết tại căn nhà bên cạnh ngôi nhà số 43 tiến hành đào móng xây dựng và việc này có thể gây sụt lún, ảnh hưởng đến ngôi nhà liền kề.

Trong đầu giờ sáng nay, các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực cứu hộ để đưa những người bị nạn mắc kẹt trong đống đổ nát ra ngoài. Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có mặt để chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Vụ Formosa chôn lấp 100 tấn chất thải: Có dấu hiệu hình sự (VietQ.vn) - Qua kiểm tra, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã phát hiện nhiều sai phạm trong việc chôn lấp trái phép chất thải của Formosa trong trang trại ở TX Kỳ Anh.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang