Sắp ra mắt không gian sáng tạo và chuyển đổi số tại TP.HCM

author 08:55 11/10/2020

(VietQ.vn) - Ngày 12/10, tại TP.HCM sẽ ra mắt Không gian sáng tạo và trải nghiệm chuyển đổi số. Đây là không gian để người dân thành phố tham quan, trải nghiệm các sản phẩm/công nghệ số/chính quyền điện tử/đô thị thông minh.

Không gian sáng tạo và trải nghiệm chuyển đổi số là sản phẩm được TP.HCM và Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel hợp tác triển khai và ra mắt nhằm thực hiện Chương trình Chuyển đổi số của TP tại Quyết định 2393/QĐ-UBND. Đây cũng là một trong những công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP.HCM Khóa XI. Không gian sáng tạo và trải nghiệm chuyển đổi số TP.HCM nhằm góp phần thực hiện thành công Chương trình chuyển đổi số của TP.HCM, hướng đến việc phát triển chính quyền số, kinh tế số, chuyển đổi số trong các ngành.

Ảnh minh họa 

Đây là không gian để người dân thành phố tham quan, trải nghiệm các sản phẩm/công nghệ số/chính quyền điện tử/đô thị thông minh. Qua đó, người dân sẽ nhìn được bức tranh tổng thể về quá trình chuyển đổi số, cảm nhận những dịch vụ công, quyền lợi mà mình sẽ được thụ hưởng trong tương lai.

Không gian này cũng có các khu vực dành cho doanh nghiệp công nghệ trưng bày, trình diễn các sản phẩm, công nghệ số phục vụ Chương trình chuyển đổi số của thành phố. Đây là dịp để các doanh nghiệp công nghệ tiếp xúc với khách hàng tiềm năng, có cơ hội trao đổi, giao lưu, kết nối và hợp tác với nhau nhằm phát triển các sản phẩm và công nghệ số phục vụ xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Bảo Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang