Sập trụ sở cũ báo Đà Nẵng, 2 người chết, 2 người bị thương

authorHòa Dương 20:35 04/01/2017

(VietQ.vn) - Vụ sập trụ sở cũ báo Đà Nẵng xảy ra khoảng 14h chiều nay khiến 2 người chết, 2 người bị thương. Các nạn nhân hiện đã được đưa ra ngoài.

Theo thông tin trên báo Giao thông, vụ tai nạn khiến 4 người thuowg vong. Trong đó, 2 người chết gồm ông Cảnh (trú xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) và ông Xuân (trú xã Bình Minh, huyện Thăng Bình). Một trong 2 người bị thương được xác định tên Thêm (trú xã Bình Trung). Hai người này bị thương nặng đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Vụ sập trụ sở cũ báo Đà Nẵng khiến 4 người thương vong. Ảnh: Vietnamnet

 Vụ sập trụ sở cũ báo Đà Nẵng khiến 4 người thương vong. Ảnh: Vietnamnet

Báo Gia đình và Xã hội cho hay, sau tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.

Hiện trường vụ sập trụ sở cũ báo Đà Nẵng. Ảnh: Công lý

 Hiện trường vụ sập trụ sở cũ báo Đà Nẵng. Ảnh: Công lý

Báo Vietnamnet đưa tin, TP. Đà Nẵng đã hỗ trợ cho gia đình mỗi nạn nhân tử vong là 5 triệu đồng, mỗi nạn nhân bị thương là 2 triệu đồng.

Ngoài ra, chủ đầu tư hỗ trợ cho mỗi gia đình nạn nhân tử vong là 5 triệu đồng, mỗi nạn nhân bị thương là 2 triệu đồng. Công ty cổ phần Chiến Dũng hỗ trợ cho mỗi gia đình nạn nhân tử vong là 50 triệu đồng.

Choáng với khối tài sản của Ngọc Trinh từ khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều(VietQ.vn) - Sẵn sàng bỏ ra số tiền 20 tỷ đồng để mua một chiếc sim số đẹp, chắc chắn Ngọc Trinh phải có trong tay số tiền "khủng" gấp nhiều lần con số 20 ấy.

Theo thông tin trên báo Công lý, tòa nhà 42 Trần Phú từng là trụ sở của báo Đà Nẵng. Mới đây khi thành phố khởi công xây dựng hầm chui phía đầu cầu quay sông Hàn thì báo Đà Nẵng đã bàn giao lại trụ sở này và chuyển về trụ sở trên đường Lê Lợi.

 Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang