Sát hại bố mẹ đẻ ở Nam Định: Day dứt lời kêu van thảm thiết của nạn nhân

author 14:17 13/09/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù người mẹ van xin thảm thiết nhưng Đỗ Đức Mạnh Hùng vẫn xuống tay giết hại dã man cả bố lẫn mẹ, khiến dư luận vô cùng sợ hãi!

Ngày 13/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Đỗ Đức Mạnh Hùng (SN1989, trú tại số nhà 3, phố Nguyễn Bính, Tổ dân phố 21, phường Trần Quang Khải, TP. Nam Định) để lấy lời khai, đấu tranh làm rõ vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại nhà của đối tượng này.

Nạn nhân của vụ việc bị Hùng ra tay sát hại dã man chính là bố, mẹ đẻ của đối tượng là ông Đỗ Đức Th. (SN 1945) và bà Nguyễn Thị Đ. (SN 1955, cùng địa chỉ trên), khiến người dân địa phương không khỏi sợ hãi.

Đối tượng Đỗ Đức Mạnh HùngĐối tượng Đỗ Đức Mạnh Hùng

Theo cơ quan điều tra, tại thời điểm Hùng bị bắt, đối tượng này có biểu hiện “ngáo đá”. Cả đêm qua và trong buổi sáng nay (13/9), cơ quan công an vẫn chưa thể tiến hành lấy lời khai của Hùng vì đối tượng vẫn còn đang “phê” thuốc. Theo tìm hiểu ở địa phương, Đỗ Đức Mạnh Hùng cũng đang là đối tượng nghi vấn thuộc diện bị theo dõi có liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Cơ quan điều tra ban đầu xác định, vào khoảng 22h ngày 11/9, người dân sinh sống gần nhà ông bà Th. có nghe thấy trong nhà Hùng có tiếng cãi cọ với ai đó. Tuy nhiên, do cổng khóa và biết Hùng thường hay gây gổ với người thân nên hàng xóm không ai để ý đến.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, mọi người nghe thấy tiếng la hét lớn phát ra từ nhà số 3 Nguyễn Bính và kèm theo tiếng kêu van thảm thiết của Đ. là “mẹ xin con, máu chảy đầy rồi kìa…” nhưng không ai có thể tiếp cận được vào bên trong vì cánh cửa vẫn được khóa chắc. Ít phút sau, hàng xóm thấy Đỗ Đức Mạnh Hùng leo qua cổng sắt, nhảy ra đường, trên tay cầm 2 con dao.

Tiếp đó, Hùng lăm lăm 2 con dao đi lại hai ba vòng ở khu đầu đường Nguyễn Bính khiến cả phố hoảng sợ. Thấy Hùng bỏ đi, một số người dân vội vàng tiến sát cánh cửa đang khóa gọi với vào bên trong nhưng không nhận được bất cứ hồi âm nào. Nghĩ có chuyện chẳng lành, hàng xóm gọi điện cho Cảnh sát 113 Nam Định.

Con sát hại cả bố mẹ ở Nam ĐịnhLực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường và pháp y

Lúc này, trong gian nhà Hùng ở vẫn hoàn toàn yên lặng, cảnh sát đã phá cửa sắt để vào nhà. Khi lực lượng chức năng vào nhà thì phát hiện ông Đỗ Đức Th. và bà Nguyễn Thị Đ. nằm bất động trên vũng máu.

Sau khi mọi người đến kiểm tra thì cả 2 nạn nhân đều đã tử vong, trên người vết thương hở. Ông Th. bị nhiều vết thương ở cổ nằm trên giường, còn bà Đ. bị ở vùng đầu, nằm sát cửa ra vào. Ông Đỗ Đức Th. bị liệt từ hơn 6 năm nay, phải ngồi xe đẩy.

Hùng có vợ và một con trai lên 3 tuổi và đang ở cùng nhà bố mẹ đẻ. Tuy nhiên, do một hai ngày trước vợ chồng Hùng xảy ra mâu thuẫn nên vợ con anh ta đã tạm lánh về bên ngoại ở. Trước khi xảy ra sự việc trên khoảng hơn 1 tiếng, vợ con Hùng có về nhà chồng nhưng tiếp tục bị hắn đuổi nên may mắn thoát chết.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Nam Định điều tra, làm rõ.

H.S ơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang