Sạt lở mỏ đá ở Đà Nẵng: Tài xế tử vong chưa có giấy phép điều khiển xe cơ giới

authorHuyền Bùi 06:19 05/02/2018

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra ở Đà Nẵng sáng qua (4/2), theo đó một mỏ đá bị sạt lở khiến một tài xế lái máy xúc tử vong tại chỗ.

Người tiêu dùng đưa tin, vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại mỏ đá ở xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng ), khi đó các công nhân phát hiện vách núi có dấu hiệu sạt lở liền báo động và cùng nhau bỏ chạy.

Sự việc xảy ra quá nhanh, khiến anh Phạm Tấn Vĩnh (trú thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, lái xe múc cho chủ mỏ đá) không kịp chạy nên đá đã đè bẹp chiếc xe, khiến anh Vĩnh bị mắc kẹt trong cabin.

sat-lo-mo-da-o-da-nang-tai-xe-tu-vong-chua-du-18-tuoi

 Hiện trường vụ sạt lở đất ở Đà Nẵng. Ảnh: VOV

Theo VOV, sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn của Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Đà Nẵng phối hợp Công an huyện Hòa Vang triển khai cứu nạn. Do địa hình xảy ra tai nạn phức tạp, khối lượng đá sạt khá lớn nên lực lượng chức năng mất nhiều thời gian mới san gạt đất đá đè trên cabin xe múc để đưa nạn nhân ra ngoài. Lúc này, anh Vĩnh đã tử vong. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã yêu cầu tạm dừng việc đào đá, vì vách núi có nguy cơ tiếp tục sạt lở.

Tài xế ô tô cần biết những điều này để tránh tai nạn khi đi đường đèo vào mùa đông(VietQ.vn) - Với điều kiện địa hình và khí hậu của Việt Nam, khi đi đường đèo vào mùa đông, tài xế ô tô phải đối mặt với nhiều nguy hiểm tiềm ẩn có thể dẫn đến tai nạn giao thông nghiêm trọng

Thông tin ban đầu, nạn nhân chưa đủ 18 tuổi và chưa có giấy phép điều khiển xe cơ giới. Tuy nhiên, doanh nghiệp tư nhân Đỗ Hữu Vinh đã thuê nạn nhân điều khiển phương tiện được 5 tháng.

Được biết, vụ việc đang được Đội Cảnh sát kinh tế, Công an huyện Hòa Vang đang điều tra, làm rõ, trong đó có yếu tố vi phạm các quy định của Luật Giao thông đường bộ

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang