Sát ngày vía Thần Tài, các doanh nghiệp thi nhau bung linh vật Tuất bằng vàng

authorHòa Lê 19:00 23/02/2018

(VietQ.vn) - Sát ngày vía Thần Tài nhiều doanh nghiệp bung ra những sản phẩm hình linh vật Tuất bằng vàng nhằm thu hút khách hàng.

Dù thời gian gần đây giao dịch vàng tương đối ảm đạm, nhưng cứ đến ngày vía Thần Tài (10 tháng Giêng Âm lịch hàng năm) thì các cửa hàng vàng bạc trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Do vậy, các doanh nghiệp kinh doanh vàng năm nào cũng phải chuẩn bị sẵn nguồn hàng, nhân viên phục vụ và các phương án mua/bán vàng hợp lý để đáp ứng đủ nhu cầu mua vàng lấy may và giảm tải cho cửa hàng.

Sát ngày vía Thần Tài, các doanh nghiệp thi nhau bung linh vật Tuất bằng vàng

Sản phẩm mạ vàng phục vụ ngày vía Thần Tài của một doanh nghiệp. Ảnh: Dân Trí

Báo An ninh Thủ đô đưa tin, năm nay, ngoài các sản phẩm truyền thống như vàng miếng ép vỉ, nhẫn tròn trơn, trang sức vàng ta, vàng tây, trang sức vàng gắn ngọc quý... thì năm nay các doanh nghiệp vàng bạc còn chế tác thêm nhiều sản phẩm độc đáo phục vụ riêng năm Tuất, như vàng hình Thần Tài, các sản phẩm vàng in hình linh vật Tuất (chó), tượng vàng hình Tuất...

Những điều đại kỵ tuyệt đối không được phạm phải trong ngày vía Thần Tài(VietQ.vn) - Dưới đây là những điều đại kỵ, tuyệt đối không nên làm trong ngày vía Thần Tài mà ai cũng cần phải biết.

Linh vật vàng Thần tài năm nay được lấy theo chủ đề năm con chó vàng - Kim Khuyển. Vì thế khá nhiều DN vàng lớn cất công chế tác vàng 24 và sản phẩm mạ vàng hình chú chó để hút khách.

Linh vật Tuất cũng là sản phẩm phục vụ riêng cho ngày Thần Tài năm nay của Tập Đoàn Phú Quý. Doanh nghiệp này cũng cho ra mắt sản phẩm Kim Tuất bằng vàng 999.9 với định lượng 1 chỉ.

Sát ngày vía Thần Tài, các doanh nghiệp thi nhau bung linh vật Tuất bằng vàng

 Vàng hình Tuất lên ngôi dịp Thần Tài năm nay. Ảnh: Doji

Cùng xu hướng, theo một đơn vị kinh doanh vàng lớn: Phương án chuẩn bị cho ngày Chủ Nhật đã được lên rành mạch, bao gồm mở địa điểm bán vàng; chuyển vàng cho người đặt mua trước, thuê lực lượng bảo vệ, an ninh...

Đại diện một doanh nghiệp cho hay: "Rất nhiều trang sức từ vàng ta, vàng tây, đặc sắc dành riêng cho ngày thần tài như: Mặt dây thần tài, đĩnh vàng, mặt khuyển vàng, vòng lắc hoa, nhẫn kim tiền gắn đá ngọc quý … với trọng lượng nhỏ nhẹ từ 0.5 đến 2 chỉ, giúp quý khách dễ dàng sở hữu để lấy may và làm đẹp", theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang