Sát Tết, ô tô ‘hot’ bán chạy nhất của Toyota giảm 'sốc' gần 60 triệu đồng/chiếc

author 19:40 30/01/2018

(VietQ.vn) - Chiếc Toyota Vios – “ông vua” doanh số trên thị trường ô tô Việt Nam - đang được giảm giá mạnh gần 60 triệu đồng/chiếc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Vietnamnet thông tin, theo bảng giá Toyota mới nhất cho năm 2018, các mẫu xe được giữ giá không có điều chỉnh giảm. Tuy nhiên, trước đó vào tháng 11/2017, khởi đầu mùa xe Tết 2018, tất cả các mẫu xe đang được Toyota Việt Nam lắp ráp như Vios, Innova, Altis đều được điều chỉnh giảm giá nhẹ từ 3-10%, tương đương từ 25-58 triệu đồng.

Trong đó, mẫu ô tô ăn khách của hãng xe Nhật này là Toyota Vios được giảm nhiều nhất, mức giảm từ 51-58 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản Vios TRD giảm giá 58 triệu đồng, kéo giá bán lẻ từ 644 triệu xuống còn 586 triệu đồng. Phiên bản Toyota Vios G giảm 57 triệu đồng. Còn các phiên bản Toyota Vios E CVT và Toyota Vios MT có mức giảm lần lượt 53 và 51 triệu đồng, Vios Limo giảm 48 triệu đồng. Như vậy, giá bán của 5 phiên bản Vios, hiện giảm xuống chỉ còn từ 484-586 triệu đồng.

sat-tet-o-to-hot-ban-chay-nhat-cua-toyota-giam-soc-gan-60-trieu-dongchiec

 Toyota Vios đang được giảm giá mạnh tại thị trường Việt dịp cận Tết Nguyên đán 2018. Ảnh: Toyota

Trước đó, theo Zing, trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2017, Toyota Vios có doanh số hơn 22.000 xe, đứng đầu thị trường. Riêng trong tháng 12, với hơn 2.750 xe bán ra, Toyota Vios tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trong top 10 xe bán nhiều nhất.

Theo giới chuyên gia, một trong những lý do khiến mẫu xe này bán chạy là do nó luôn giữ giá theo thời gian.

Cụ thể, Toyota Vios là dòng xe có giá mềm nhất trong số các mẫu xe của Toyota tại thị trường Việt Nam, phục vụ nhu cầu của những người lần đầu mua xe, muốn đầu tư một khoản tiền nhỏ cho lần đầu mua xe.

Rất nhiều người mua Vios để kinh doanh dịch vụ vận tải, mua xe Vios chạy taxi hoặc các dịch vụ mới nổi hiện nay như là Uber, Grab Taxi…. Với mức đầu tư ban đầu thấp, sau một thời gian sử dụng xe, chủ xe có thể bán lại với mức chênh lệch không nhiều, từ đó tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư nâng cấp, thay thế xe.

Ngoài ra, xe cũng được đánh giá cao về độ bền, sau nhiều năm sử dụng lên đến hàng trăm ngàn km nhưng máy vẫn đằm như ngày đầu mới mua.

Hai loại cây bonsai độc lạ giá tiền triệu ‘hút’ khách dịp Tết Mậu Tuất 2018(VietQ.vn) - Những cây bonsai nhỏ xinh nhưng hoa đẹp, trĩu quả là 2 loại cây cảnh đang hút khách dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cũng là lý do khiến người dùng Việt ưa chuộng Toyota Vios. Cụ thể, bản Vios E số sàn tiết kiệm nhất chỉ cần 5.9 lít/ 100km đường hỗn hợp, thấp hơn so với mặt bằng chung các xe sedan cùng phân khúc đang có trên thị trường.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang