'Bộ ba' nghi phạm giết hại nghệ sĩ Đỗ Linh chỉ từ 14 -16 tuổi

author 16:05 28/01/2015

(VietQ.vn) - Nghi phạm 15 tuổi giết hại nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh đã bị cơ quan Công An bắt giữ sau khi tên này đến bệnh viện trị vết thương ở tay.

Theo tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, chiều nay 28/1, Công an quận 8 (TP.HCM) xác nhận đã bắt được nghi phạm sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh (tên thật là Bùi Công Trình, 43 tuổi, ngụ Long An). Nghi phạm là Nguyễn Công Bảo (15 tuổi, ngụ quận 5, TP.HCM) và bị phát hiện khi đến  Trung tâm chấn thương chỉnh hình TP.HCM chữa trị vết thương ở tay.

Bước đầu, Bảo cho biết đang theo học một trường trung học tại quận 5, có quan hệ đồng tính với nghệ sĩ Đỗ Linh. Nam sinh từng bàn với một người bạn xin tiền anh Linh tiêu xài.

Những người dân xung quanh vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của nghệ sĩ Đỗ Linh

Những người dân xung quanh vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của nghệ sĩ Đỗ Linh. Ảnh VnExpress

Tối 26/1, Bảo rủ cậu bạn này cùng đến nhà nghệ sĩ Đỗ Linh nhưng cậu này đã đi chơi với bạn gái. Nam sinh sau đó đến căn nhà thuê của anh Linh ở con hẻm đường Chánh Hưng (quận 8), rủ đi chơi rồi về quan hệ tình dục ở trên gác. Tuy nhiên, vừa quan hệ xong thì đôi bên phát sinh mâu thuẫn. Bị Bảo đâm nhiều nhát, nam nghệ sĩ bỏ chạy và ngã xuống cầu thang. Trong lúc giằng co, hung thủ cũng bị thương, VnExpress đưa tin.

Sau khi thấy nạn nhân kêu cứu, Bảo liền trèo lên sân thượng rồi trèo qua trường học gần đó, thoát ra ngoài bỏ trốn đến rạng sáng nay thì sa lưới công.

Qua lời khai của Bảo, công an Q.8 đã truy xét, tạm giữ thêm 2 người liên quan là Trần Hà Bảo Toản (16 tuổi) và Trần Bảo Phúc (14 tuổi, cùng ngụ đường Âu Dương Lân, P.2, Q.8), Tuổi Trẻ cho hay.

Hiện công an Q.8 đang khẩn trương điều tra vụ án trên, đồng thời làm rõ vai trò của từng nghi can trong vụ án này.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang