Sau 3 lần khiếu nại, Thế Giới Di Động chấp nhận đổi cho khách IPhone 6 ‘mới tinh’

author 11:25 07/08/2015

(VietQ.vn) - Cho rằng Thế Giới Di Động và Công ty TNHH FPT bảo hành điện thoại IPhone 6 cho mình không “đến nơi đến chốn”, anh Phan Anh Qúy ở Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội đã gửi đơn khiếu nại tới tòa soạn Chất lượng Việt Nam.

Theo đó, tháng 12/2014, anh Qúy có mua một chiếc điện thoại IPhone 6 Plus tại cửa hàng Thế Giới Di Động tại Hà Nội, sản phẩm do FPT phân phối.

thế giới di động

Một trong nhiều cửa hàng của Thế giới di động tại Hà Nội. Ảnh Viết Cường

Sau khi sử dụng được khoảng 5 tháng, anh Qúy thấy điện thoại bị rè lòa, nóng máy trong quá trình sử dụng.

Sau khi mang đi bảo hành tại Trung tâm bảo hành Iphone của Công ty TNHH Thương mại FPT (phố Duy Tân, Cầu Giấy), trung tâm gửi máy lại cho anh Qúy và cho biết máy không có lỗi và chỉ chạy lại phần mềm. Tuy nhiên, qua quá trình sửa chữa tại FPT, anh Qúy nhận thấy điện thoại bị hở viền xung quanh.

“Tôi lại mang đi bảo hành tiếp lỗi rè lòa, trung tâm chỉ chạy lại phần mềm và trả máy cho tôi. Lần này tôi thấy khe hở to hơn. Do bận một số công việc nên một thời gian sau tôi mới gửi máy đi bảo hành lần 3 vì điện thoại thường bị mất Wifi và 3G. Tôi cũng yêu cầu trung tâm khắc phục lỗi khe hở ở máy vì máy tôi mua về không bị như vậy. Khe hở khá lớn, có thể nhét cả tờ giấy vào bên trong”, anh Qúy viết trong đơn.

iphone bị hở khe

Viền xung quanh điện thoại bị hở, có thể nhét được giấy vào. Ảnh khách hàng cung cấp

Trước phản ánh của khách hàng về sản phẩm, anh Qúy cho hay, Trung tâm bảo hành của FPT ở Duy Tân (Cầu Giấy) trả lời anh rằng “máy nó như vậy và không thể khắc phục được”.

Không đồng ý với trả lời này của Trung tâm bảo hành FPT, anh Qúy phải gửi đơn khiếu nại tới báo chí.

Ngày 6/8, phóng viên Chất lượng Việt Nam đã chuyển toàn bộ phản ánh của khách hàng này tới bộ phận có trách nhiệm của Thế Giới Di Động.

Tối cùng ngày, đại diện Thế Giới Di Động đã có văn bản phúc đáp và cho biết sẽ đổi cho khách hàng Qúy một chiếc điện thoại IPhone mới.

Trao đổi với phóng viên về quyết định của Thế Giới Di Động, anh Qúy cho hay: “Bên Công ty đưa ra hai phương án. Một là đổi máy mới, hai là tôi lấy lại tiền và tôi nhận lấy lại tiền”, anh Qúy cho biết.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang