Sau 41 năm ‘nằm im’, chiếc xe của ông vua nhạc Rock Elvis Presley bất ngờ được bán đấu giá

authorĐỗ Thu Thoan 06:37 24/08/2018

(VietQ.vn) - Sau 41 năm nằm trong bảo tàng, mẫu xe Mercedes-Benz của ông vua nhạc Rock Elvis Presley sắp được đưa ra bán đấu giá.

Sự kiện: Kinh doanh

Chiếc xe sắp được bán đấu giá của ông vua nhạc "Rock and roll" Elvis Presley là chiếc Mercedes-Benz 280 SEL, là mẫu xe được sản xuất 8.250 chiếc trong tổng số hơn 400.000 chiếc W108s. Đây cũng là một trong những phiên bản hiếm nhất của mẫu xe này.

sau-41-nam-nam-im-chiec-xe-cua-ong-vua-nhac-rock-elvis-presley-bat-ngo-duoc-ban-dau-gia
 
sau-41-nam-nam-im-chiec-xe-cua-ong-vua-nhac-rock-elvis-presley-bat-ngo-duoc-ban-dau-gia

Chiếc Mercedes-Benz 280 SEL của Elvis Presley sẽ được bán đấu giá trong thời gian tới. Ảnh: TC Công Thương

Chiếc xe được sơn Elvis Presley màu xanh pha lê ánh kim rất đặc biệt và hút mắt người nhìn. Trái tim của mẫu xe này động cơ 2.8L 6 xy lanh thẳng hàng 180 mã lực và mô men xoắn 262 Nm.

Chiếc xe thuộc sở hữu của Elvis Presley từ năm 1971 cho đến khi ông qua đời năm 1977 ở tuổi 42. Mẫu xe này được trưng bày ở bảo tàng và trở thành một phần trong bộ sưu tập của John Staluppi Jr trong suốt 41 năm qua.

Thị trường ô tô Việt: Nhiều mẫu xe Chevrolet bất ngờ giảm giá tới 60 triệu đồng(VietQ.vn) - Mới đây, Chevrolet Việt Nam bất ngờ giảm giá nhiều mẫu xe trên thị trường với mức giảm cao nhất lên tới 60 triệu đồng.

Cho đến nay, chiếc Mercedes-Benz 280 SEL sẽ được bán đấu giá tại Las Barrett-Jackson, Mỹ. Những fan hâm mộ Elvis lẫn Mercedes-Benz đang có cơ hội để sở hữu một trong những chiếc Mercedes-Benz đặc biệt nhất trong bộ sưu tập của mình.

Theo báo Thể Thao & Văn Hóa, Elvis Presley được xem là người tạo nên rock & roll, là người làm rung chuyển thế giới bằng các ca khúc bất hủ như Blue Suede Shoes, Suspicious Minds và Can’t Help Falling In Love. Và sau 49 năm từ khi qua đời, Elvis Presley vẫn luôn là một người hùng đích thực của âm nhạc hiện đại.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang