Sau 8 tháng thi công, dự án kép Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt bàn giao sổ hồng

author 11:38 20/05/2019

(VietQ.vn) - Lễ bàn giao sổ hồng hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt được tổ chức vào sáng ngày 17/5. Đây là dự án kép tại phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Dự án Phú Hồng Khang do Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh (Phú Hồng Thịnh) làm chủ đầu tư có tổng diện tích hơn 34.500 m2, trong đó đất ở có 320 lô với diện tích hơn 20.750 m2. Dự án Phú Hồng Đạt do Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam (Công ty Phát triển Đô thị Việt Nam) làm chủ đầu tư có tổng diện tích hơn 30.447 m2, với 301 lô đất ở có diện tích hơn 19.139 m2. Đây là dự án kép tại phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hai dự án này được khởi công xây dựng hạ tầng cơ sở ngày 10/9/2018. Chỉ sau 8 tháng thi công, đến nay cả hai dự án đã hoàn thành hệ thống đường giao thông, đấu nối điện nước và trồng cây xanh tạo cảnh quan.

Bà Phạm Thị Hường – Chủ tịch HĐQT Phú Hồng Thịnh, Tổng Giám đốc Công ty Phát triển Đô thị Việt Nam đại diện chủ đầu tư lên trao sổ hồng cho cư dân. 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hường – Chủ tịch HĐQT Phú Hồng Thịnh, Tổng Giám đốc Công ty Phát triển Đô thị Việt Nam cho biết: “Hiện nay, để cho ra đời một dự án chất lượng không phải dễ, nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến việc đánh giá thị trường cung cầu, làm đúng chủ trương và được sự ủng hộ của chính quyền địa phương. Dự án của chúng tôi đã được chuẩn bị rất kỹ từ trước đây, nó là cả một quá trình rất dài. Để đạt được kết quả như hôm nay không chỉ do chủ đầu tư mà còn có sự hỗ trợ, đồng hành của quý khách hàng và quý báo đài. Điều này cũng là động lực để công ty tiếp tục cho ra đời nhiều dự án mới, chất lượng trong thời gian sắp tới”.

Qua ghi nhận hồ sơ và kiểm tra hiện trạng hai dự án, UBND tỉnh Bình Dương đã có Quyết định số 151/QĐ-UBND và 152/QĐ-UBND, cho phép chủ đầu tư chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở tại dự án Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang.

Hai dự án này được khởi công xây dựng từ ngày 10/9/2018. 

Vị thế độc đáo của dự án kép này được xác lập bởi việc cùng lúc có đến 3 mặt tiền đường bao bọc xung quanh, như đường DT743, đường Bình Chuẩn 39 và đường Bình Chuẩn 67, thuộc phường Bình Chuẩn. Hai dự án được các chuyên gia bất động sản (BĐS) đánh giá có vị trí cực kỳ chiến lược, là vị trí vàng tại khu vực Thuận An, với hệ thống giao thông thuận lợi và rất có tiềm năng để phát triển trong tương lai.

Đặc biệt, nhu cầu nhà ở của người lao động trong khu vực đang tăng cao khiến các dự án BĐS tại đây luôn trong tình trạng hút hàng. Do đó, một nguồn cung BĐS với giá cả phù hợp sẽ tiếp cận trực diện, đáp ứng nhu cầu của người mua và mở ra cơ hội đầu tư cho nhiều người khác.

Dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân khi dễ dàng kết nối với các tiện ích trong khu vực như: đối diện chợ Phú Phong, cách Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc khoảng 500 m, cách các trường mầm non, tiểu học, THCS chỉ trong bán kính 0,5 đến 1 km, cách Trung tâm hành chính Thuận An 3 km, cách TP Mới Bình Dương 5 km, cách Trung tâm thương mại Aeon 4 km, nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu...

Theo đánh giá của lãnh đạo chính quyền sở tại, Công ty Phú Hồng Thịnh đã và đang rất được tin cậy do luôn tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định, chính sách của Nhà nước, góp phần cùng địa phương trong công tác xây dựng, chỉnh trang đô thị theo hướng hiện đại, văn minh. Và đó là cơ sở bảo đảm cho sự tồn tại bền vững của doanh nghiệp này.

Trước đó, sáng ngày 11/5, tại địa điểm dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc (phường Thuận Giao, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương), Phú Hồng Thịnh phối hợp với Công ty Phát triển Đô thị Việt Nam đã tổ chức Lễ mừng hoàn thành dự án, ký hết hợp đồng, bàn giao sổ và mặt bằng dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Phát và Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Lộc trước thời hạn, với sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương, các đối tác và hàng trăm khách hàng.

Phan Bá

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang