Samsung Galaxy S7 Edge bị lỗi: Báo phản ánh người dùng mới được bảo hành

author 12:09 16/02/2017

(VietQ.vn) - Khách hàng phản ánh điện thoại bị lỗi nhưng trung tâm bảo hành của hãng Samsung lại từ chối và có thái độ chưa hợp lý. Sau khi báo chí phản ánh, hãng điện thoại Samsung đã vào cuộc, bảo hành miễn phí cho người dùng.

Sau khi Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) đăng tải bài viết: "Khách hàng tố Samsung 'phủi' trách nhiệm khi Samsung Galaxy S7 Edge bị lỗi", phản ánh về việc anh D. Trung (Hà Nội) thấy chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge bị lỗi dù hạn bảo hành còn dài, đã đem chiếc điện thoại đó tới Trung tâm bảo hành của Samsung trên đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội để bảo hành.

Tuy nhiên, nhân viên kỹ thuật tại đây đã từ chối bảo hành máy điện thoại cho người tiêu dùng này vì lý do chiếc điện thoại bị hỏng là do anh Trung gây ra. Không chỉ vậy, trong lúc trao đổi với anh, nhân viên trung tâm bảo hành nói trên còn đặt quá mạnh chiếc điện thoại của anh Trung xuống bàn khiến chiếc máy vốn đã bị lỗi lại còn hỏng trầm trọng hơn.

Hình ảnh chiếc Samsung Galaxy S7 Edge bị lỗi màn hình (Ảnh nhân vật cung cấp)

Hình ảnh chiếc Samsung Galaxy S7 Edge bị lỗi màn hình (Ảnh nhân vật cung cấp)

Bức xúc về thái độ phục vụ của nhân viên kỹ thuật tại đây, anh Trung cho biết: “Trong quá trình sử dụng, tôi rất giữ gìn máy và bảo vệ máy rất tốt bằng ốp. Phần ngoài của máy không hề bị móp méo, màn hình không trầy xước, nứt vỡ. Nhân viên không những từ chối bảo hành mà còn đặt quá mạnh điện thoại của tôi xuống bàn, hành động như vậy là không chấp nhận được”.

Anh Trung cũng cho biết thêm: “Tôi đã phản ánh nhiều lần tới tổng đài của Samsung, họ hứa hẹn là trong vòng 5-7 ngày sẽ trả lời. Nhưng quá thời hạn trên vẫn không có một nhân viên nào phía Samsung liên lạc lại”.

Khi nhận được thông tin trên từ phía anh Trung, PV VietQ.vn đã liên lạc trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung để làm rõ về sự việc. Đại diện Samsung cho biết, Samsung đã nhận được khiếu nại của khách hàng D. Trung và đã tiến hành kiểm tra camera để xử lý hành vi của nhân viên nếu như có sai phạm.

Mới đây, trả lời câu hỏi của PV VietQ, anh Trung cho biết: “Ngày 9/2, một đại diện của Samsung đã liên lạc lại và có lời xin lỗi về những rắc rối mà tôi gặp phải. Sau đó, họ (Samsung) mời tôi sang một trung tâm bảo hành khác để bảo hành máy".

Ngày hôm sau, tức 10/2, anh Trung đã đến Trung tâm bảo hành của Samsung tại số 9 Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội để bảo hành máy. Tại đây, các nhân viên bảo hành chia sẻ rằng, việc từ chối bảo hành là quá cứng nhắc và trong suốt quá trình bảo hành, anh Trung nhận thấy các nhân viên tại điểm bảo hành số 9 Đào Duy Anh làm việc với thái độ hòa nhã, thân thiện.

Anh Trung cũng chia sẻ thêm: "Nếu như không có sự can thiệp của báo chí thì nhiều trường hợp khách hàng sẽ không nhận được sự hỗ trợ kịp thời như vậy. Tôi cảm ơn các báo đã phản ánh giúp tôi và cảm ơn hãng Samsung dù muộn còn hơn không, đã lắng nghe phản ánh và xử lý hợp tình hợp lý cho tôi”.

Hải Yến

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang