Sau chỉ đạo của Bí thư Đinh La Thăng, TP.HCM ra quân tổng tấn công tội phạm

author 14:01 05/03/2016

(VietQ.vn) - Sau khi Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng yêu cầu trong vòng 3 tháng tới phải kéo giảm tội phạm, Công an TP.HCM đã ra quân tổng tấn công tội phạm.

Sáng ngày 5/3, tại trụ sở Trung đoàn Cảnh sát cơ động TP.HCM (PK 20), Công an TP.HCM đã tổ chức lễ ra quân tổng tấn công các loại hình tội phạm trên những địa bàn trọng điểm. Trung tướng Lê Đông Phong – Giám đốc Công an TP.HCM đã tham dự buổi lễ, phát động buổi lễ ra quân quan trọng này.

Theo Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Trưởng phòng tham mưu kiêm Người phát ngôn của Công an TP.HCM (PV 11), đây là đợt ra quân nằm trong kế hoạch công tác năm 2016 của Công an TP.HCM. Theo đó, các lực lượng thuộc Công an TP.HCM sẽ tăng cường công tác phối hợp, tuần tra trên địa bàn suốt 24/24h, nhằm phòng ngừa, trấn áp tội phạm trên các địa bàn trọng điểm một cách quyết liệt hơn.

Lực lượng CSCĐ TP.HCM tuần tra, kiểm soát những đối tượng tình nghi - ảnh: H.T

“Để thực hiện việc kéo giảm tội phạm, không chỉ thực hiện biện pháp tuần tra công khai, mà vẫn phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa, giải quyết triệt để các nguyên nhân phát sinh, phát triển cũng như ngăn chặn các điều kiện để tội phạm có thể gia tăng” – Trung tướng Lê Đông Phong nhấn mạnh.

Trung tướng Lê Đông Phong cũng đề nghị có sự phối hợp tổng lực của các lực lượng, kêu gọi người dân ủng hộ, phối hợp với lực lượng Công an trong công tác phòng chống tội phạm.

Trung tá Huỳnh Văn Hùng – Phó trung Đoàn trưởng của PK 20 chia sẻ: Thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo TP.HCM, các chiến sĩ Cảnh sát cơ động trực thuộc PK 20 sẽ tổ chức tuần tra công khai kết hợp với mật phục 24/24, phối hợp nhịp nhàng với các đơn vị, Công an địa phương nhằm kéo giảm tội phạm trong thời gian sớm nhất.

Đây là đợt ra quân sẽ chú trọng vào các đối tượng phạm pháp hình sự, nhất là loại hình tội phạm trộm cướp, sở hữu trái phép các tài sản công cộng trên đường phố.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang