Sau chia tay, Cường Đô La bất ngờ tặng cho Hạ vi chiếc siêu xe 3 tỷ

authorTrần Thanh 10:32 04/01/2017

(VietQ.vn) - Sau một loạt tin đồn "đường ai nấy đi", Cường Đô la bất ngờ tặng cho Hạ Vi chiếc xế hộp trị giá 3 tỷ đồng khiến không ít người bất ngờ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Trí thức trẻ, sau hàng loạt những dấu hiệu cho thấy Cường Đô La và Hạ Vi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm như xoá hết ảnh trên mạng xã hội, huỷ kết bạn facebook, không xuất hiện cùng nhau,... mới đây một người bạn của doanh nhân phố núi bất ngờ chia sẻ thông tin chiếc xe hơi 3 tỷ đồng được cho là món quà mà Cường Đô La dành tặng bạn gái.

Chiếc xe được đặt trong gara nhà Cường, đồng thời chia sẻ dòng trạng thái: "Công nhận bạn gái của bạn trai mình hạnh phúc thật, được người yêu tặng chiếc C300 Coupe, một sự ghen tị không hề nhẹ. Chúc mừng người đẹp vạn người mê" khiến công chúng ngầm hiểu chủ nhân mới của chiếc xế hộp này không ai khác chính là Hạ Vi.

Sau loạt nghi vấn chia tay, Cường Đô La tặng Hạ Vi xe sang 3 tỷ? - Ảnh 1.

Chiếc xe được đặt trong gara xe hơi của Cường Đô La

Sau loạt nghi vấn chia tay, Cường Đô La tặng Hạ Vi xe sang 3 tỷ? - Ảnh 2.

Cùng thời điểm, Hạ Vi chia sẻ hình ảnh chụp ra từ một chiếc xe trên tài khoản Instagram càng khiến cho người hâm mộ có cơ sở để tin vào những lời đồn về chiếc xe 3 tỷ.

Mới đây, nhiều người đã bắt gặp Hạ Vi đang một mình lái chiếc siêu xe trị giá 3 tỷ đồng do chính bạn trai là Cường Đô la tặng đến một quán cà phê trên đường Võ Văn Kiệt, Q.1 để gặp một vài người bạn. Cô nàng dành hẳn cả một buổi chiều ngồi uống cà phê rồi sau đó di chuyển về khu căn hộ trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Q.1.

Việc Hạ Vi tuyên bố chia tay Cường Đô la mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, Cường Đôla chưa một lần lên tiếng nói về chuyện chia tay Hạ Vi, nhưng việc anh dành cả mùa Noel vừa qua để ở bên những người tình siêu xe, đã phần nào cho khán giả thấy sự cô đơn hiện giờ của đại gia phố núi.

Chia tay Cuong Dola, Ha Vi lien tuc khoe cuoc song sang chanh - Anh 1

Cường Đôla trải qua một mùa giáng sinh với siêu xe và con trai

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, nàng Tấm Hạ Vi lại thường xuyên cập nhật những bữa ăn sang chảnh, đắt tiền cô chụp tại nhà hàng nổi tiếng.

Chia tay Cuong Dola, Ha Vi lien tuc khoe cuoc song sang chanh - Anh 2

Mỹ nhân vạn người mê liên tục đăng tải những hình ảnh sang chảnh

Theo Người đưa tin, mới đây, "mỹ nhân vạn người mê" chia sẻ bức ảnh cô ngồi 1 mình tại quán cóc vỉa hè khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt, việc "quăng quật" chiếc túi hàng hiệu càng khiến cô được quan tâm hơn.

Phải chăng việc liên tục khoe cuộc sống sang chảnh với những món đồ hiệu đắt tiền, Hạ Vi đang ngầm chứng minh cho dư luận thấy rằng, dù chia tay Cường Đô la nhưng cô vẫn có được một cuộc sống thượng lưu?

Chia tay Cuong Dola, Ha Vi lien tuc khoe cuoc song sang chanh - Anh 3

Hạ Vi ngồi một mìn nơi quán cóc vỉa hè với chiếc túi hàng hiệu bị vứt chóng chơ

Bởi khi vừa công khai chuyện tình cảm với "đại gia phố núi", Hạ Vi đã vấp phải sự chỉ trích không nhỏ từ dư luận cho rằng, cô ăn bám Cường Đôla và nhờ anh để tiến show vào làng giải trí Việt.

Chia tay Cuong Dola, Ha Vi lien tuc khoe cuoc song sang chanh - Anh 4

Hạ Vi chụp cùng người đàn ông giấu mặt

Vừa chia tay Cường Đôla không lâu, Hạ Vi lại gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cô ăn tối cùng 1 chàng trai giấu mặt. Ánh sáng của chiếc đèn phản vào đã vô tình làm nổi bật chiếc áo Gucci đắt đỏ. Với hình ảnh trên, Hạ Vi làm dấy lên nghi án, vừa chia tay Cường Đô la, cô đã lại bắt đầu mối quan hệ bên một thiếu gia giàu có khác.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang