Sau chiến thắng UAE, đội tuyển Việt Nam được thưởng bao nhiêu?

author 14:37 15/11/2019

(VietQ.vn) - Ngay sau khi giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được thưởng nóng 2 tỷ đồng từ VFF và một doanh nghiệp bất động sản.

Theo ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết: "VFF đã thưởng cho đội tuyển 1 tỷ đồng. Ngoài ra Tập đoàn CTGroup cũng thưởng nóng thêm 1 tỷ đồng nữa cho đội tuyển Việt Nam".

Ngay sau chiến thắng trước UAE, HLV Park Hang Seo cho biết ông và các tuyển thủ phải bắt tay vào chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan vào ngày 19/11 tới.

Sáng nay (15/11), HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các tuyển thủ không ra sân trận đấu tối 14/11 với UAE tập luyện. Các cầu thủ đã ra sân được nghỉ ngơi cả ngày.

Sau chiến thắng UAE, đội tuyển Việt Nam được thưởng bao nhiêu?

 Tiến Linh hôm qua đã tỏa sáng và ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam.

Ông Park cho biết ông không chỉ thay đổi áo đấu của đội tuyển Việt Nam trong trận với UAE mà sắp tới trận gặp Thái Lan ông còn thay đổi nhiều nữa.

HLV Park Hang Seo nói: "Ở Đông Nam Á, Thái Lan và Việt Nam là kỳ phùng địch thủ. Người dân Việt Nam thích bóng đá nhưng bóng đá là phải thắng nên kết quả rất quan trọng. Tôi sẽ tiếp tục duy trì lối chơi thực dụng, làm sao để có kết quả tốt nhất trong trận đấu với Thái Lan ngày 19/11 và những trận tiếp theo".

Trước đó tối 10/10, đội tuyển Việt Nam cũng giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng thưởng cho đội tuyển 1 tỷ đồng.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang