Sau công phá Hàn Quốc, album của Chi Pu nhanh chóng 'bốc hơi' không để lại dấu vết

author 10:57 11/11/2017

(VietQ.vn) - Chi Pu gây ngạc nhiên cho khán giả trong nước khi "tấn công" thị trường Hàn Quốc bởi ngay khi còn ở Việt Nam, cô đã khiến cư dân mạng phải khuyên đừng đi hát nữa.

Sau công phá Hàn Quốc, album của Chi Pu nhanh chóng 'bốc hơi' không để lại dấu vết
Cựu hot girl quyết lân sân âm nhạc với màn debut tại Hàn Quốc. 

Sau khi ra mắt MV thứ 2, được xem là MV debut (ra mắt) chính thức của mình mang tên Cho ta gần hơn, Chi Pu gây ngạc nhiên cho khán giả trong nước khi "tấn công" thị trường Hàn Quốc bởi ngay khi còn ở Việt Nam, cô đã khiến cư dân mạng phải thốt lên, khuyên đừng đi hát nữa.

Sau công phá Hàn Quốc, album của Chi Pu nhanh chóng 'bốc hơi' không để lại dấu vết

Album Love Story của Chi Pu chính thức ra mắt tại Hàn Quốc.  

Có vẻ như dù có sự hỗ trợ từ hai nhà sản xuất nổi tiếng, Chi Pu vẫn còn phải cố gắng rất nhiều mới có thể tiến chân vào làng giải trí Hàn. Bởi lý do dễ nhìn thấy nhất: Kpop là một trường đấu khắc nghiệt hơn gấp rất nhiều lần so với thị trường nhạc Việt. Cuộc chạy đua vị trí trên bảng xếp hạng nhạc số và doanh số bán đĩa là những thước đo khá chuẩn để phân định mức độ phổ biến của nghệ sĩ, nhóm nhạc, chứ không phải đo bằng mức độ ồn ào thông tin ngoài âm nhạc.

Dù việc debut ở Hàn là kế hoạch được ê-kíp Chi Pu ấp ủ tâm huyết và kỹ lưỡng trong thời gian dài, từ chủ đích sản phẩm thuần chất Hàn, hát cả tiếng Hàn, dùng cả tiếng Hàn đằng sau tên sản phẩm mình trên Youtube để tăng cường nhận diện... nhưng hiệu quả về mặt lượt nghe, thứ hạng thật trên các trang nghe nhạc trực tuyến đã cho thấy khán giả xứ kim chi chưa có sự ấn tượng mạnh về âm nhạc của cô. Phản ứng từ dân mạng Hàn Quốc để lại bên dưới sản phẩm của nữ ca sĩ cũng là những lời lẽ không mấy nhẹ nhàng như bình luận của khán giả Việt Nam trước đó.

Sau công phá Hàn Quốc, album của Chi Pu nhanh chóng 'bốc hơi' không để lại dấu vết

Rất nhiều bình luận tiêu cực dành cho Chi Pu. 

Ngay khi vừa đăng tải trên Melon - trang mạng uy tín nhất Hàn Quốc, album tiếng Hàn của Chi Pu nhanh chóng lọt top 10 tìm kiếm nhưng thực chất, sau khi tìm hiểu kĩ sự thật ngược lại hoàn toàn, và phần bình luận bên dưới đa số của khán giả Việt Nam, bình luận của khán giả Hàn Quốc hầu như rất ít. Không chỉ vậy, những bình luận này đều là "gạch đá" dành cho Chi Pu. "Nếu bạn muốn trau dồi thêm cái gì nữa, tốt hơn cần học thêm tiếng Hàn", "bạn là nghệ sĩ Việt Nam à, quá thất vọng", "tôi đang nghe cái gì thế, gà gáy à", "làm ơn, dừng lại đi"... là những lời khuyên từ khán giả Hàn đối với sản phẩm âm nhạc của cựu hot girl Hà Thành.

Đánh giá album của Chi Pu trên trang này khá thấp, chỉ 2,9/5. Chuyện cô xuất hiện trên nhiều trang báo Hàn là có, nhưng những bài viết về Chi Pu lại vắng bóng những bình luận từ khán giả, không ai chú ý đến.

Sau công phá Hàn Quốc, album của Chi Pu nhanh chóng 'bốc hơi' không để lại dấu vết

Dù được đầu tư kỹ lưỡng nhưng Chi Pu vẫn còn phải cố gắng rất nhiều mới có thể tiến chân vào làng giải trí Hàn.

Vậy nên việc một cô nàng "ngoại đạo" chỉ mới đặt chân vào con đường ca hát như Chi Pu có lẽ mới chỉ thu hút sự tò mò về truyền thông chứ để trở thành một ca sĩ được khán giả Hàn Quốc ưa chuộng, xếp cô vào bảng xếp hạng uy tín, có lẽ vẫn còn là một giấc mơ còn khá xa vời.

Sau công phá Hàn Quốc, album của Chi Pu nhanh chóng 'bốc hơi' không để lại dấu vết

Trở thành một ca sĩ được khán giả Hàn Quốc ưa chuộng có lẽ vẫn còn là một giấc mơ còn khá xa vời đối với Chi Pu. 

Trước đó, khi lấn sân sang thị trường Kpop, Chi Pu đã nhận về không ít ý kiến tiêu cực từ khán giả Việt Nam bởi ngay từ khi debut trong nước, cô nàng đã khiến công chúng lắc đầu ngao ngán bởi giọng hát của mình, nhất là khi trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video quay cảnh Chi Pu hát live ca khúc Từ hôm nay lệch tông, giọng cực yếu.

Khán giả chán nản với Chi Pu cũng bởi một phần trong showcase (buổi diễn ra mắt) trước đó của cựu hot girl, nhiều người cho rằng cô nàng sẽ hát live để thể hiện khả năng ca hát mà theo Chi Pu tiết lộ đã tập luyện 3 năm thì cô nàng tiếp tục bị chỉ trích vì hát nhép, lộ liễu đến mức cư dân mạng dễ dàng nhận ra nhờ xem đoạn video trong buổi showcase được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tiểu Dũng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang