Sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê gây thất vọng khi trang điểm da loang lổ

authorThu Hà 15:14 08/01/2018

(VietQ.vn) - Xuất hiện trong hoạt động đầu tiên sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. H'Hen Niê gây thất vọng khi trang điểm da loang lổ, kém xinh.

Sự kiện: Ngôi sao

Khép lại đêm chung kết, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức tham gia vào những hoạt động của ban tổ chức. Trên cương vị mới, Hoa hậu H'Hen Niê cùng Á hậu 1 Hoàng Thùy, Á hậu 2 Mâu Thủy và các người đẹp chiến thắng giải thưởng phụ đến thăm Chùa Thanh Sơn, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, nơi đang cưu mang 47 trẻ em mồ côi và 11 người già neo đơn.

Sau đăng quang, H'Hen Niê gây thất vọng khi trang điểm da loang lổ
Sau đăng quang, H'Hen Niê gây thất vọng khi trang điểm da loang lổ

Nhan sắc gây thất vọng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sau đăng quang. Ảnh: VnExpress

H'Hen Niê được chờ đón trong hoạt động đầu tiên sau đăng quang. Tuy nhiên diện mạo của cô có phần gây thất vọng vì cách trang điểm mắc lỗi. Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 lạm dụng phấn trắng để che phủ quầng mắt, kết hợp lông mi giả quá dày khiến đôi mắt trở nên thiếu tự nhiên, làn da loang lổ.

Trước đó, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra tại Nha Trang tối 6/1 vừa qua, H'Hen Niê đã vượt qua hơn 40 đối thủ khác để giành vương miện hoa hậu. Cô là người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia.

Hoa hậu H’Hen Niê: Con đường chạm tay đến đỉnh cao vinh quang(VietQ.vn) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khép lại, danh hiệu đương kim Hoa hậu thuộc về cô gái dân tộc Ê – đê H’Hen Niê, một cô gái có chuẩn mực sắc đẹp xứng tầm quốc tế.

Tuy nhiên, khi vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhan sắc của H'Hen Niê đã gây tranh cãi, người khen cũng có, người chê cũng nhiều. Nhiều ý kiến chê nhan sắc của H’Hen Niê.

Sau đăng quang, H'Hen Niê gây thất vọng khi trang điểm da loang lổ

 Khi vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhan sắc của H'Hen Niê đã gây tranh cãi. Ảnh: Zing.vn

Tối 7/1, trong phần phỏng vấn cùng kênh truyền hình VTV8 Tân Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô cho biết dù đang đội vương miện trên đầu nhưng vẫn không thể tin mọi việc đã diễn ra.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cho biết trong cuộc sống có những điều rất khó để tưởng tượng được. Với cô, vương miện hoa hậu có thể gọi là giấc mơ thành hiện thực. H'Hen Niê đồng thời bày tỏ cô tới với cuộc thi vì muốn truyền cảm hứng cho các cô gái Ê Đê khác. Cô mong họ có suy nghĩ mạnh mẽ hơn, nỗ lực vươn ra xã hội hơn.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang