Sau khi chia tay đại gia, Ngọc Trinh tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn trai phù hợp

authorTrần Thanh 19:00 27/09/2016

(VietQ.vn) - Ngọc Trinh cho rằng, chọn đàn ông cũng như chọn giày. Đôi giày đẹp sẽ đưa người con gái tới nơi tốt đẹp.

Sự kiện:

Hôm nay (27.9) là ngày sinh nhật thứ 27 của Ngọc Trinh. Không như những năm trước, nữ hoàng nội y đón tuổi mới khi đã chia tay bạn trai đại gia. Tối qua, Ngọc Trinh đã tiết lộ về dự định trong sinh nhật này trên Instargram khi không còn bạn trai bên cạnh. Theo báo Một thế giới, nội dung như sau:

"Như thói quen, mỗi năm cứ đến sinh nhật là lại viết một status kỉ niệm để những năm sau có thể coi lại. Bây giờ, khi coi lại những status của năm trước, Trinh nhận ra rằng thì ra ai rồi cũng sẽ đến lúc thay đổi, không ít thì nhiều. Nhưng con nguời sẽ luôn tự thích ứng được với hoàn cảnh, nên dù có ra sao, dù chuyện vui có đến, chuyện buồn xảy ra thì Trinh vẫn sẽ luôn cân bằng được mọi thứ.

Mấy năm trước, Trinh chỉ thích sinh nhật ấm áp đơn giản ngay tại Việt Nam. Bây giờ vẫn thích cái đơn giản đó, nhưng bỗng dưng muốn thay đổi, muốn có một cái gì đó mới lạ hơn, giống như đang tự cố gắng chui mình ra khỏi cái vỏ ốc mà mình hay thu mình lại để khám phá thế giới chưa từng biết đến, nên quyết định kì này sinh nhật sẽ sang Úc một chuyến cùng bạn bè để cho lòng rộng mở hơn, thoải mái hơn".

Ngọc Trinh lại gây bão khi ví đàn ông như giày

Báo giao thông cho biết, theo "Nữ hoàng nội y", chọn đàn ông cũng như chọn giày. Mỗi giai đoạn sẽ có những tiêu chí riêng, mỗi cô gái lại có cách chọn khác nhau.

Cũng như đàn ông, có hàng vạn đôi giày ngoài kia, người con gái sẽ đi thử vô số, thích rất nhiều nhưng chỉ chọn một vài, rồi trong một vài đôi ấy sẽ có đôi phù hợp hoặc không, sẽ có đôi tưởng là hợp mà lại khiến người con gái đau.

Ngọc Trinh viết: "Chọn đàn ông cũng như chọn giày vậy đó: Lúc thì tìm mỏi mắt, lúc lại quá nhiều lựa chọn.

Cũng như tìm được đàn ông tốt, đôi giày phù hợp cũng sẽ giúp em tỏa sáng hơn. Đã và sẽ có rất nhiều giày đẹp xuất hiện trong tủ giày của em.

Đã và sẽ có rất nhiều đàn ông ngang qua cuộc đời em. Em tìm cho mình một đôi giày phù hợp, một người đàn ông của em".

Cuối cùng, cô khẳng định: "Chọn đàn ông giống như chọn giày vậy đó. Một đôi giày đẹp sẽ đưa em đến nơi tốt đẹp hơn".

Dòng chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng gây chú ý với cộng đồng mạng. Nhận được nhiều sự đồng tình của chị em phụ nữ nhưng những chia sẻ này lại gây mất lòng phái nam.

Ngọc Trinh xinh tươi đón tuổi mới

Tài khoản facebook mang tên Hoàng Mạnh Cường bình luận: "Đàn ông và giầy là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau".

Trong khi đó, facebook có tên Phi Long Pham viết: "Đừng nói đàn ông chúng tôi như chiếc giày đi dưới chân phụ nữ. Thay chiếc giày bằng chiếc áo đi. Chiếc áo luôn che chở cho người phụ nữ".

Trước đó, "nữ hoàng nội y" cũng gây bão khi chia sẻ về bí quyết chọn đàn ông sau vụ hoa hậu Phương Nga: "Người thường chủ động chi tiền, không phải vì giàu có, mà bởi họ quan trọng tình nghĩa hơn tiền bạc.

Người hay nhường quyền lợi cho kẻ khác. Không phải vì khờ dại, mà bởi họ thẩm thấu được đạo lý sẻ chia. Người tình nguyện làm nhiều việc hơn tất cả.

Không phải vì ngốc nghếch, mà bởi họ có tinh thần trách nhiệm cao. Người mở lời xin lỗi trước. Không phải vì thấy mình sai, mà bởi họ trân trọng mối quan hệ đó.

Người ngỏ ý muốn giúp bạn. Không phải vì mắc nợ, mà bởi họ xem bạn như một người thân thiết nhất".

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang