Sau khi gây mê, 2 bệnh nhân tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức

authorĐỗ Thu Thoan 06:17 26/12/2016

(VietQ.vn) - Hai bệnh nhân tử vong sau khi được gây mê phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức - bệnh viện tư nhân ở 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Theo thông tin đăng tải trên Người đưa tin, hai bệnh nhân một nam, một nữ khi gây mê tại Bệnh viện đa khoa Trí Đức (đường Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào ngày 25/12, chưa kịp làm thủ thuật hay động dao kéo gì thì có biểu hiện sốc phản vệ và được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai nhưng đã tử vong sau đó. Thông tin trên được lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội xác nhận với phóng viên.

sau-khi-gay-me-2-benh-nhan-tu-vong-tai-benh-vien-tu

 Bệnh viện đa khoa Trí Đức - Ảnh: Người lao động

Theo thông tin ban đầu, bệnh nhân khi vào viện hoàn toàn khỏe mạnh, bình thường. Một trong hai bệnh nhân tử vong đến viện với mục đích để cắt amidan.

Nạn nhân nam được xác định là anh Hoàng Văn T. (sinh năm 1982, xã Hồng Thái, Phú Xuyên, Hà Nội), còn nạn nhân nữ là Quách Thị D. (38 tuổi, Long Biên).

Về sự việc này, Người lao động cung cấp thêm, hai bệnh nhân được gây mê phẫu thuật, trong đó bệnh nhân nữ đã có biểu hiện sốc phản vệ mệt xỉu, khó thở, trụy mạch… ngay sau khi được tiêm thuốc gây mê. Các bệnh nhân được xử trí tại chỗ và được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Tại Bệnh viện Bạch Mai, một bệnh nhân đã tử vong ngay khi được đưa đến cấp cứu, một ca khác cũng không qua khỏi sau đó.

Được biết, cũng trong chiều 25/12 lực lượng công an có mặt tại đây và túc trực trong ngoài bệnh viện, đặc biệt là khu vực tầng 8 và 9 để làm rõ sự việc.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang