Sau LHP Cannes, Angela Phương Trinh quay lại phong cách hở bạo?

author 09:44 30/05/2016

(VietQ.vn) - Angela Phương Trinh xuất hiện với váy xuyên thấu, khoe vòng một lấp ló, tròn đầy tại show diễn “The Superstar” của NTK Adrian Anh Tuấn.

Sự kiện:

Tối 29/5, show diễn “The Superstar” của NTK Adrian Anh Tuấn chính thức diễn ra tại Dinh Thống Nhất. Trước đó, nhiều sao Việt đã đến tham dự sự kiện để được chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập “Superstar (Because you are!)” của chủ nhân thương hiệu Valenciani.

 

Nổi bật trong số đó là sự xuất hiện của diễn viên Angela Phương Trinh. Diện chiếc đầm xuyên thấu của thương hiệu Burberry, người đẹp tự tin tỏa sáng trên thảm đỏ trước hàng chục ống kính.

 

Cô cũng khéo léo lựa chọn chiếc clutch Bottega và giày cùng tông với bộ cánh. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cô tại sự kiện sau khi trở về từ LHP Cannes tại Pháp.

 

Trước đó, Angela Phương Trinh đã từng 'ghi điểm' trong lòng công chúng khi thay đổi ngoạn mục từ 'gái hư trở thành 'gái ngoan'.

 

Sau khi trở về nước từ LHP Cannes, bới sự xuất hiện này của Angela Phương Trinh, nhiều người đặt ra nghi vấn liệu bà mẹ nhí có quay lại phong cách hở bạo quen thuộc trước đó hay không.

 

Angela Phương Trinh thường xuyên được khen là người có làn da đẹp.

 

Cô nhận được sự quan tâm của truyền thông và khán giả.

 

Show diễn tối qua có sự xuất hiện của  những người bạn, người đồng nghiệp từng cộng tác chung với nhà thiết kế. Nhiều sao Việt đã chọn những bộ cánh nằm trong BST để xuất hiện trên thảm đỏ, ủng hộ bạn thân như hoa hậu Kỳ Duyên, Ngô Thanh Vân, Trúc Diễm, Lệ Hằng, Diễm Hương, hoa hậu Trương Thị May,…

 

Hoa hậu Kỳ Duyên diện váy biển cả lên thảm đỏ

 

Sau khi công khai đang hẹn hò, mới đây, bạn trai tin đồn của cô cũng chính thức lộ diện

 

Cô thu hút ánh nhìn với tông trang điểm nhẹ. Mỹ nhân mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường biển thông qua bộ trang phục. Đây là một thiết kế của chủ nhân BST “Superstar (Because you are!). Được biết, dù bận rộn với loạt dự án cá nhân riêng, người đẹp vẫn dành thời gian đến dự sự kiện để chung vui cùng nhà thiết kế 8x.

 

Cũng tại sự kiện, người đẹp Diễm Hương cũng gây chú ý khi bế con đến thảm đỏ cùng với con trai.

 

 Hoa hậu Trúc Diễm và chồng thu hút hàng loạt ống kính của giới truyền thông khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ. Họ là cặp đôi duy nhất song hành cùng nhau đến ủng hộ nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

 

Diễm My 9X thử nghiệm với màu son đậm đang hot nhất năm nay.

 

Hoa hậu Mai Phương Thúy thanh lịch với gam màu trắng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang