Khách hàng tố trà sữa có thạch sùng, Bobapop vội vàng đóng cửa?

author 14:58 27/03/2019

(VietQ.vn) - Cửa hàng trà sữa Bobapop (Nguyễn Xiển - Hà Nội) đã đóng cửa sau sự cố khách hàng tố đặt mua trà sữa có thạch sùng bên trong. Đồng thời, Bobapop cũng chuẩn bị hồ sơ, liên hệ cơ quan Công an để điều tra, xác minh sự việc.

Sự kiện: Cảnh báo sức khỏe

Liên quan đến việc khách hàng Lê Trí Trung (Hà Nội) phản ánh việc mua trà sữa của hãng Bobapop có thạch sùng dẫn tới nhức đầu, đau bụng, đi ngoài liên tục, phía Bobapop đã có chia sẻ công khai trên Fanpage, cho biết đã gặp trực tiếp khách hàng để hòa giải; đồng thời mong muốn đưa khách hàng đi khám sức khỏe.

"Phía khách hàng chưa có chứng cứ cụ thể liên quan đến sự việc trà sữa Bobapop có thạch sùng nhưng đã vội vàng chia sẻ thông tin và hình ảnh làm ảnh hưởng tới thương hiệu", Bobapop cho biết và khẳng định đang làm hồ sơ để điều tra sự việc.

Theo ghi nhận PV Chất lượng Việt Nam tại địa điểm quán trà sữa Bobapop (18 - Nguyễn Xiển) - nơi khách hàng cho biết đã đặt mua trà sữa có thạch sùng, hoạt động kinh doanh đã dừng lại. Một số người dân tại đây cho biết, sáng ngày 26/3, nhân viên cửa hàng trà sữa Bobapop có tới mở cửa. Nhưng sau đó, họ đã đóng cửa hàng và không biết khi nào mở cửa lại.

 Cửa hàng Bobapop Nguyễn Xiển - nơi khách hàng mua và tố trà sữa có thạch sùng bên trong. Ảnh:T.N

Trước đó, khách hàng Trí Trung phản ánh, đã uống phải trà sữa có thạch sùng bên trong cốc trà sữa của thương hiệu Bobapop khi đặt qua app điện thoại. Khi uống trà sữa, khách hàng phát hiện có mùi vị lạ và rủ thêm 3 đồng nghiệp uống thử. Nhưng sau đó, họ phát hiện có thạch sùng sống trong cuốc. Khi trở về nhà, cả 4 người đều bị tiêu chảy.

 Cốc trà sữa Bobapop được cho là có thạch sùng bên trong. Ảnh Fb nhân vật chia sẻ

Khách hàng cho biết, khi sự việc xảy ra, anh đã liên hệ với bên cửa hàng để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, ban đầu, nhân viên tại cửa hàng không nhận lỗi và tỏ thái độ khó chịu. Về sau, phía bên cửa hàng đã xin lỗi, tỏ ý muốn bồi thường bằng cách hoàn lại tiền hóa đơn, mời nhóm của anh uống thêm 1 hóa đơn khác đồng thời đưa anh cùng 3 người bạn còn lại đi kiểm tra sức khỏe.

Với ngỏ ý này, anh Trung không đồng ý với cách giải quyết này. “Bên họ có xin lỗi và mình đề nghị được đi khám sức khỏe vì đó là điều hiển nhiên. Tuy vậy, mình không thể chấp nhận lời xin lỗi cùng hoàn lại 200.000 tiền hóa đơn đó và tặng thêm 1 hóa đơn khác. Làm sao mà mình dám uống lại…”, anh Trung nói.

“Sau khi mình từ chối và nói rằng sẽ tự đi kiểm tra sức khỏe thì bên cửa hàng vẫn chưa liên hệ lại. Thật ra tôi không cần tiền, mà là chất lượng dịch vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm. Tôi bỏ tiền ra không phải để mua bệnh vào người”, anh Trung nói.

Hiện tại, thông tin sự việc đang được xác minh làm rõ.

Bảo Thanh

 
Cục Quản lý Dược thu hồi mỹ phẩm không đạt chất lượng của công ty Lan Hảo(VietQ.vn) - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm không đạt chất lượng do Công ty TNHH sản xuất mỹ phẩm Lan Hảo sản xuất.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang