Sau ‘lùm xùm’ trà sữa có thạch sùng, lại thêm người dùng 'tố' trà sữa Bobapop có kiến

authorNgọc Hà 17:11 03/04/2019

(VietQ.vn) - Trà sữa Bobapop (mua ở địa chỉ Nguyễn Xiển - Hà Nội) bị tố có thạch sùng khi thông tin chưa kịp lắng xuống thì mới đây lại thêm một khách hàng tố trà sữa Bobapop (mua ở địa chỉ Ô Chợ Dừa - Hà Nội) có kiến bên trong.

Sự kiện: Hóa chất trong thực phẩm

Nhận được thông tin khách hàng H.T chia sẻ về việc mua trà sữa Bobapop (địa chỉ Ô Chợ Dừa) có dính kiến, Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã liên lạc với khách hàng để ghi nhận phản hồi.

Khách hàng T chia sẻ: “Vào khoảng 15h30p ngày 30/3, tôi đến cửa hàng trà sữa Bobapop trên đường Ô Chợ Dừa mua Trà mật ong nha đam đem về. Tuy nhiên, khi về đến nhà tôi mới phát hiện ra trong trà có kiến”. 

Được biết, chị T là khách hàng thân thiết của trà sữa Bobapop nên khi chị mua trà về có kiến bên trong chị vô cùng sững sờ dù trước đó chị cũng biết đến trường hợp "lùm xùm" trà sữa Bobapop được người dùng phản ánh có thạch sùng bên trong cách đây ít ngày.

Chị T nói thêm: “Tôi thất vọng về chất lượng của trà sữa Bobapop. Khi mua về đến nhà, tôi mới phát hiện ra là có kiến. Sau đó, tôi liền post lên group và mong muốn Bobapop phải có phản hồi lại sau sự viêc này”.

Trước phản ánh của người dùng, phóng viên của Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã có liên hệ với cửa hàng trà sữa Babapop Ô Chợ Dừa. Nhân viên cửa hàng cho biết đã ghi nhận sự việc và xin lỗi khách hàng về sự việc nói trên.

 Cốc trà sữa chị T. mua tại Bobapop Ô Chợ Dừa. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, khách hàng Trí Trung phản ánh, đã uống phải trà sữa và phát hiện thạch sùng bên trong cốc trà sữa của thương hiệu Bobapop. Theo phản ánh của người dùng, khi uống trà sữa, khách hàng phát hiện có mùi vị lạ và rủ thêm 3 đồng nghiệp uống thử. Nhưng sau đó, họ phát hiện có thạch sùng sống trong cốc. Khi trở về nhà, cả 4 người đều bị tiêu chảy.

Trà sữa là thức uống ngon miệng được nhiều người lựa chọn nhất là giới trẻ. Tuy nhiên, gần đây trà sữa là luôn là vấn đề bức bối khi liên tiếp dính phải những lùm xùm xung quanh về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 
Cửa hàng trà sữa Bobapop (Nguyễn Xiển - Hà Nội) đã đóng cửa sau sự cố khách hàng tố đặt mua trà sữa có thạch sùng bên trong. Đồng thời, Bobapop cũng chuẩn bị hồ sơ, liên hệ cơ quan Công an để điều tra, xác minh sự việc...
 

Câu chuyện của chị T và anh Trí Trung chỉ là một trong vô số những vụ việc liên quan đến chất lượng trà sữa đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Các cơ quan chức năng có thẩm quyền cần phải vào cuôc để giúp cho người tiêu dùng có những lựa chọn đúng đắn nhất, bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng. Đồng thời, cần có những biện pháp răn đe, xử phạt để cho các thương hiệu trà sữa cần chú trọng trong khâu chế biến, sản xuất cũng như đưa trà sữa ra thị trường tiêu thụ.

 

Khách hàng tố trà sữa có thạch sùng, Bobapop vội vàng đóng cửa?(VietQ.vn) - Cửa hàng trà sữa Bobapop (Nguyễn Xiển - Hà Nội) đã đóng cửa sau sự cố khách hàng tố đặt mua trà sữa có thạch sùng bên trong. Đồng thời, Bobapop cũng chuẩn bị hồ sơ, liên hệ cơ quan Công an để điều tra, xác minh sự việc.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang