Sau ly hôn, Angelina Jolie khổ sở vì căn bệnh khiến mặt méo xệ

author 10:37 27/07/2017

(VietQ.vn) - Hồi tháng Năm vừa qua, Brad Pitt đã xuất hiện trên GQ Style chia sẻ về cuộc chia tay với Angelina Jolie. Còn nữ diễn viên chỉ giữ im lặng, cho đến gần đây cô mới xuất hiện trên Vanity Fair, trải lòng về 1 năm sau đổ vỡ hôn nhân.

Sau lùm xùm thông tin ly hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie đã cùng các con định cư ở một ngôi nhà mới, với giá trị 25 triệu USD tại Los Angeles. Ngôi nhà có sáu phòng ngủ và 10 phòng tắm. Nữ diễn viên thừa nhận đây là khoảng thời gian khó khăn nhất, bản thân cô và các con đều đang cố gắng hết sức để hàn gắn gia đình.

Jolie tâm sự, cô bắt đầu phải đối mặt với những khó khăn từ mùa hè năm 2016, khi bộ phim “First they killed my father” đi vào giai đoạn hậu kỳ.

Ngoài bị chứng tăng huyết áp, Jolie còn mắc phải căn bệnh có tên là Bell’s Palsy. Bệnh có thể làm tổn thương các dây thần kinh mặt, khiến một phần gương mặt của cô bị méo xệ. Mặc dù không gây nguy hiểm tính mạng nhưng căn bệnh này có thể khiến bệnh nhân đau khổ trong một thời gian dài. May mắn là nhờ phương pháp châm cứu, cô đã phục hồi một cách kỳ diệu.

Jolie không giấu nổi cảm xúc sợ hãi: “Đôi khi người phụ nữ hi sinh bản thân họ cho gia đình, cho đến khi sức khỏe của họ gặp vấn đề”. Nữ diễn viên 42 tuổi cũng đang phải đối mặt với chứng khô da và tóc bạc dần

"Tôi không thể nói đó có phải là thời kỳ mãn kinh hay là hậu quả của một năm mà mình vừa trải qua”. Dù vậy Angelina cho hay, cô cảm thấy mình đã có một lựa chọn thông minh. Gia đình với cô giờ đây là mối quan tâm hàng đầu và cô cũng chú ý hơn đến cuộc sống và sức khỏe của mình.

‘Tôi không muốn các con lo lắng về mình. Tôi nghĩ mình nên khóc trong nhà tắm thay vì ở trước mặt lũ trẻ. Các con cần biết rằng tất cả mọi thứ sẽ ổn, ngay cả khi chính tôi cũng không chắc chắn về điều đó”.

May mắn thay, cả 6 đứa trẻ nhà Jolie đều không bị rơi vào trạng thái tinh thần tiêu cực. Bà mẹ khen các con của mình là những đứa trẻ mạnh mẽ và chu đáo.

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Pitt, Jolie trả lời: “Chúng tôi đều hướng đến mục tiêu giống nhau là chăm sóc các con”. Mặc dù không tiết lộ lý do lý hôn Pitt nhưng Jolie thừa nhận quan hệ của họ “đã trở nên tồi tệ”.

Đến nay, người hâm mộ vẫn không khỏi tiếc nuối khi cặp đôi vàng một thời có 6 đứa con (3 con đẻ và 3 con nuôi) quyết định ly hôn sau 12 năm gắn bó.

Anh Đức (Theo Hollywoodreporter)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang