Sau màn ‘chiếm sóng’ cầu hôn, Nhã Phương đến tận BTC Mai Vàng xin lỗi

authorThủy Anh 19:40 10/02/2018

(VietQ.vn) - Im lặng sau một thời gian dài diễn ra màn cầu hôn gây “bão” của Trường Giang tại Lễ trao giải Mai Vàng, Nhã Phương – nhân vật chính nhận được lời cầu hôn đã đến tận BTC để xin lỗi.

Chiều 10/2, ban tổ chức (BTC) giải Mai Vàng 2018 thông tin về việc Nhã Phương ghé thăm trụ sở, chính thức gửi lời xin lỗi vì gây ảnh hưởng đến khán giả cũng nhiều nghệ sĩ khác trong đêm trao giải Mai Vàng vừa qua.

Thông tin từ đại diện báo Người Lao động - đơn vị tổ chức giải thưởng, Nhã Phương để lại ấn tượng tốt với cách nói chuyện khiêm tốn trong buổi gặp gỡ. Đặc biệt, hành động đến thăm hỏi của cô hoàn toàn khiến BTC chương trình bất ngờ, bởi Nhã Phương không phải là người chủ động tạo nên tranh cãi trong đêm trao giải.

sau-man-chiem-song-cau-hon-nha-phuong-den-tan-btc-mai-vang-xin-loi

 Nhã Phương bất ngờ đến tận BTC xin lỗi về màn cầu hôn chiếm sóng. Ảnh: Saostar

Được biết, nữ diễn viên vừa trở lại TP.HCM sau khi hoàn thành dự án phim điện ảnh mới nhất. Động thái của cô nàng được đánh giá cao khi thẳng thắn đối mặt với sự việc. Cũng như cách Trường Giang lên tiếng xin lỗi ekip BTC chương trình cùng các nghệ sĩ vì hành động của mình sau khi sự việc xảy ra.

Trước đó, tối 18/1, Trường Giang khiến sân khấu lễ trao giải Mai Vàng, diễn ra tại TP HCM, trở nên "náo loạn" bởi màn cầu hôn bất ngờ dành cho Nhã Phương. Nam danh hài đã mượn sân khấu khi lên nhận giải để thực hiện hành động quan trọng nhất cuộc đời. Sau lời lẽ lãng mạn, anh lao đến chỗ Nhã Phương để tặng nhẫn và hoa.

Nhan sắc ‘vạn người mê’ của cô gái được Hải Quân tỏ tình tại ‘Vì yêu mà đến’(VietQ.vn) - Tập 22 “Vì yêu mà đến” đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả và người hâm mộ với màn tỏ tình đặc biệt của Cherry Quỳnh dành cho Huy Cung, khán giả một phen “đứng hình” nữa khi chứng kiến nhan sắc ngoài đời thực của cô gái.

Thông tin nhanh chóng "gây bão" trên mạng xã hội. Nhiều lời chúc mừng được gửi đến cặp đôi bởi sau những đồn đoán, "Mười Khó" cũng làm một việc được fan mong mỏi từ lâu với những lời thổ lộ "từ nay hãy gọi anh là chồng", "hãy về nhà cùng anh, toàn bộ tài sản của anh là của em, ngay cả hơi thở của anh cũng là của em".

Bên cạnh những lời chúc phúc, có không ít bình luận thẳng thắn về hành động của Trường Giang. Nhiều người cho rằng nam danh hài hơi "lố", thiếu tinh tế khi không kìm chế được cảm xúc trên sóng trực tiếp.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang