Sau nhiều lùm xùm, Lê Âu Ngân Anh muốn rút lui khỏi showbiz?

authorHoài Thư 10:11 06/06/2018

(VietQ.vn) - Sau nhiều tháng với những lùm xùm xoay quanh chiếc vương miện, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ cô cảm thấy bản thân không thuộc về showbiz.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ cảm nhận về thời điểm khủng hoảng mà cô đã trải qua sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương: "Mình chưa bao giờ cảm thấy “sợ hãi và chán nản” ngay cả khi vào thời điểm khủng hoảng nhất mà mọi người ai quen biết mình đều nghĩ rằng mình sẽ khó lòng vượt qua được. Bởi vì mình quan niệm rằng vương miện Hoa hậu không thể thay đổi số phận của một cô gái nếu cô ấy không thể tự làm chủ phương hướng và con đường tương lai mình sẽ đi, cũng bởi vì mình đã vạch sẵn hướng đi và mục tiêu cho từng cột mốc trong cuộc sống thế nên dù có chướng ngại vật vây quanh thì mình cũng biết rằng điểm đến của mình ở đâu.

Sau nhiều lùm xùm, Lê Âu Ngân Anh muốn rút lui khỏi showbiz?

 Lê Âu Ngân Anh mới đây chia sẻ cảm nhận về thời điểm khủng hoảng mà cô đã trải qua sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương

Nhiều người hỏi mình rằng: “Ngân Anh được công chúng biết đến nhiều từ những vụ lùm xùm sao Ngân Anh không dùng đó làm bàn đạp để nổi tiếng hơn trong showbiz?” hay là “Gần đây Ngân Anh ít tham dự các sự kiện của showbiz, Ngân Anh có cảm thấy mình an toàn và nhạt không?”.

Thứ nhất, việc tham gia 'ít – nhiều' các hoạt động showbiz không phải là căn cứ để đánh giá độ 'mặn - nhạt' của mỗi người. Hình như, ở Việt Nam, người ta vẫn nghĩ, việc nổi tiếng trong showbiz, thậm chí nổi tiếng theo nghĩa tiêu cực, là thước đo cho sự thành công? Riêng Ngân Anh thì chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dùng danh hiệu để làm bàn đạp tiến vào hoạt động showbiz như mọi người vẫn nghĩ về các Hoa hậu ở Việt Nam.

'Giật mình' trước nhan sắc khác lạ của Phạm Băng Băng sau khi cắt tóc ngắn(VietQ.vn) - Là một trong những ngôi sao trung thành với mái tóc dài. Tuy nhiên mới đây, Phạm Băng Băng gây bất ngờ với công chúng khi quyết định cắt tóc ngắn.

Thứ hai, tuy Ngân Anh không may mắn có được ấn tựơng đẹp về hình ảnh đầu tiên trong thời điểm công chúng biết đến, mọi người có thể nhận xét tiêu cực về nhan sắc, hay hoài nghi về vấn đề thẩm mỹ mà mọi việc xuất phát từ một câu nói thật của mình lúc xúc động nhất khi vừa đăng quang. Thậm chí suốt 7 tháng qua mọi người vẫn bình luận không có điểm dừng về câu chuyện 'chiếc vương miện', đối với Ngân Anh những chuyện này không đáng bận tâm và cũng không đáng thương cảm hơn so với việc bạn không có tri thức và không biết cách sử dụng trí tuệ của mình, hay là khi bạn sống giả dối, nhân cách sống và cách đối nhân xử thế của bạn không được nể trọng!

Thú thật sau nhiều tháng nếm trải được nhiều 'mùi vị' cùng với những câu chuyện được tiết lộ gần đây vạch ra quá nhiều góc khuất của showbiz , mình cảm thấy dường như mình không thuộc về nơi náo nhiệt, lắm hào quang nhưng cũng vây quanh 'bóng tối' này".

Sau nhiều lùm xùm, Lê Âu Ngân Anh muốn rút lui khỏi showbiz?

 Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Lê Âu Ngân Anh đã thu hút sự chú ý của nhiều người

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Lê Âu Ngân Anh đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều ý kiến động viên Ngân Anh nên cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Trước đó, tháng 11/2017, Lê Âu Ngân Anh trở thành cái tên "nóng" nhất showbiz khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Từ khi đăng quang, Ngân Anh luôn bị chỉ trích về nhan sắc cũng như việc thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ. Những điều này khiến Lê Âu Ngân Anh trở thành đề tài bàn tán trong suốt một thời gian dài. Thậm chí, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có công văn đề nghị hủy kết quả và tước vương miện Hoa hậu Đại dương.

Tuy nhiên đến nay, Ban tổ chức Hoa hậu Đại dương vẫn chưa hề có động thái thực hiện đề nghị này và Lê Âu Ngân Anh vẫn giữ vương miện Hoa hậu Đại dương 2017.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang